ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตจืด!รูนเดี้ยงวืดบู๊เอสโตเนียคัดยูโร

สิงโตจืด!รูนเดี้ยงวืดบู๊เอสโตเนียคัดยูโร

Posted 09/10/2015 by siamsport

ทีมชาติอังกฤษ ชวดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ลงประจำการแนวรุก ในเกมคัด ยูโร 2016 กับ เอสโตเนีย แน่นอนแล้ว หลังดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้นจากอาการข้อเท้าเดี้ยง ทำให้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี จะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน

 เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก จะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี กับ เอสโตเนีย วันศุกร์ที่ 9 ต.ค.นี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

 กัปตันทีม "สิงโตคำราม" ยังไม่สามารถฝึกซ้อมเต็มรูบแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เลย นับตั้งแต่เดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่ต้นสังกัดบุกแพ้ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ จะยังคงอยู่ร่วมกับทัพ "สิงโตคำราม" ต่อไป และเตรียมได้รับการสดุดีในเกมที่สนาม เวมบลีย์ หลังจากก้าวขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทัพ "สิงโตคำราม" คนใหม่ แทนที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ด้วยผลงาน 50 ประตู ขณะที่  แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี จะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงจัดเต็ม!ซิลบานำซัดลักเซมเบิร์ก
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดาบิด ซิลบา จะนำสามประสานแดนหน้าลงล่าชัย เกมรับแข้ง ลักเซมเบิร์ก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. ศกนี้
  • สิงโตไร้รูน!วัลค็อตต์หน้าเป้ายิงเอสโตเนีย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมเหตุเจ็บข้อเท้า โดย ธีโอ วัลค็อตต์ รับบทศูนย์หน้าตัวหลัก เกมรับการมาเยือนของ เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม อี) คืนวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. ศกนี้
  • ซิวแชมป์กลุ่ม!ฝอยทองเฉือนโคนม1-0ตีตั๋วเข้ารอบ
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้ ชูเอา มูตินโญ่ ซัดประตูชัยพาทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "โคนม" เดนมาร์ก 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ มีคะแนนเป็นอันดับ 1ของกลุ่ม คว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2016 แน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ เมื่อคืนวันพฤหสบดีที่ 8 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ลองซัดชัย!ยักษ์เขียวอย่างเด็ดเชือดเบียร์ดับ1-0
    เชน ลอง เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อลงมาเป็นตัวสำรองก่อนยิงประตูชัย พา "ยักษ์เขียว" สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ เยอรมัน 1-0 มี 18 คะแนนเท่ากับ โปแลนด์ แต่ลูกได้เสียเป็นรองเลยรั้งอันดับ 3 โดยตามหลังจ่าฝูง "อินทรีเหล็ก" เพียงแค่แต้มเดียว ต้องไปลุ้นเข้ารอบแบบอัตโนมัติในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มดี นัด 9 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »