ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกศร แม็กซิม ก่อนศัลยกรรม ขุ่นพระ ! แทบไม่เหลือเค้าเดิม

ลูกศร แม็กซิม ก่อนศัลยกรรม ขุ่นพระ ! แทบไม่เหลือเค้าเดิม

Posted 09/10/2015 by kapook

 

หลังจากที่สาว ลูกศร แม็กซิม โดนจับข้อหามียาเสพติดไว้ครอบครอง หลายคนก็อยากรู้จักเธอมากขึ้น ลองมาดูภาพวิวัฒนาการความสวยของ ลูกศร แม็กซิม ก่อนศัลยกรรม ที่พอเห็นครั้งแรกแล้วต้องอึ้ง ลูกศร แม็กซิม เวลานี้สวยขึ้นมาเลยทีเดียวว่ามั้ย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไต้หวันในตำนาน หลิวเถียนเถียน เธอคนนี้แซ่บเว่อร์จริง ๆ
    ภาพของ หลิวเถียนเถียน สาวคัพ G ทรงโต สาวไต้หวันในตำนานที่หลายคนต้องเคยผ่านตาหรือว่าเคยได้ยินมา ในข่าว สาว 16 ข่มขืนคนแก่ แต่ภายหลังมีการแก่ข่าวว่าไม่ได้เป็นเธอที่เป็นคนกระทำชำเราผู้สูงอายุคน นั้นแต่อย่างใด เซตนี้ขอเอารูปใหม่ของ น้องหลิวคัพ G ผู้เป็นตำนาน มาอัพเดทกันสักหน่อย พูดเลยสาวคนนี้สวยแบบไม่มีคำบรรยายเลย แซ่บเว่อร์ งานนี้ต้องห้ามพลาดแต่ประการใด ๆ ทั้งปวง !!
  • แชร์มั่ว พริตตี้กระโดดตึกไม่ใช่คนนี้ แท้จริงเธอคือสาวจีน
    มีหลายๆ เว็บแชร์ภาพของสาวคนนี้โดยบอกว่าเธอคือพริตตี้ไทยที่กระโดดตึกลง ที่หลายๆ คนคงจะทราบข่าวกันดี แต่จริงๆ แล้วเธอคือสาวจีนต่างหาก เธอชื่อ Nancy เป็นนางแบบสุดเซ็กซี่จากจีน แซ่บจริงๆ จัดมาให้ชมแบบเต็มๆ เลย
  • "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" เน้นอวดหุ่นสวย หลงใหลสายน้ำ
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลังกาย แถมตอนนี้มีคติประจำใจว่า “แฟนไม่มี แต่ขอหุ่นดีไว้ก่อน” ก็เลยได้เห็นดาราสาว “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ไปเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นอยู่ตลอดๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ดูจะเป็นกีฬาที่สาวต่ายชอบมากก็คือ การว่ายน้ำ ดำน้ำ ก็เลยมีภาพที่สาวต่ายอวดบิกินี่สวยๆ ในน้ำมาฝาก แม้จะไม่ได้เห็นทั้งตัว แต่ก็รู้ว่าสาวคนนี้ก็หุ่นดีคนหนึ่งเลยนะจ๊ะ
  • อดีตหวานใจ"โดม" "กัสจัง"คัมแบค!! เพิ่มดีกรีความแซบ
    หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับสาวร่างเล็กสุดมั่น อดีตหวานใจนักร้อง-พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม สำหรับสาว “กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่กลับมาคราวนี้ เธอมาพร้อมดีกรีความสวยที่มีมากล้นยิ่งกว่าเคย จัดเต็มลุคใหม่เซ็กซี่ทุกอิริยาบถ ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนตุลาคม ซึ่ง สาวกัสจัง กล่าวถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »