ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮุมเมิ้ลส์โทษตัวเองทำให้อินทรีแพ้ยักษ์เขียว

ฮุมเมิ้ลส์โทษตัวเองทำให้อินทรีแพ้ยักษ์เขียว

Posted 09/10/2015 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ้ลส์ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเยอรมัน และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์แมนยอมรับผิดว่าช้าเองและเป็นต้นเหตุให้ทีมเสียประตูโทน เกมบุกแพ้ ไอร์แลนด์ 0-1 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมชี้ "ยักษ์เขียว" มีโอกาสครั้งเดียว ก็ส่องได้เลย ขณะที่พวกเขาคุมเกมไว้ได้หมด แต่ยิงไม่ได้

มัทส์ ฮุมเมิ้ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ออกมายอมรับว่าจังหวะที่ทีมเสียประตูให้ เชน ลอง หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ในเกมที่ "อินทรีเหล็ก" ออกไปแพ้ "ยักษ์เขียว" 0-1 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นความผิดของเขาคนเดียวล้วนๆ

 ทีมของ โยอัคคิม เลิฟ พลาดโอกาสที่จะปิดฉากรอบคัดเลือก ศึกยูโร 2016 ด้วยตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมการการันตีว่าพวกเขาจะได้เข้ารอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศส แบบไม่ต้องลุ้นเกมนัดสุดท้าย  เมื่อโดนกองหน้าเซาธ์แฮมป์ตัน ซัดประตูโทนจากความลังเลของ ฮุมเมิ้ลส์ ในนาทีที่ 70 ช่วยให้ ไอร์แลนด์ คว้าชัย และต่อลมหายใจในการเข้ารอบได้อย่างสุดช็อค

"บางสิ่งที่เคยเกิดขึ้นนั้น สามารถเกิดขึ้นได้ในการเจอกับทีมเหล่านี้ เราครองบอลเยอะมาก และสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง เราไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากนัก แต่โอกาสเดียวที่พวกเขามี พวกเขากลับเปลี่ยนเป็นประตูได้ มันเป็นการเปิดยาวมา และผมช้าเกินไป อาจจะ 1 หรือ 2 ก้าว มันไม่ใช่แค่ผมเพียงคนเดียว แต่ผมถือว่ามันเป็นความผิดของผม" แนวรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ทั้งนี้ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน กำลังนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี มีแต้มเหนืออันดับ 2 โปแลนด์ และที่ 3 ไอร์แลนด์ 1 คะแนน ก่อนจะเล่นนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือกกับ จอร์เจีย อันดับ 5 ในบ้าน วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม นี้ ซึ่งพวกต้องการเพียง 1 คะแนนก็จะเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตจืด!รูนเดี้ยงวืดบู๊เอสโตเนียคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ ชวดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ลงประจำการแนวรุก ในเกมคัด ยูโร 2016 กับ เอสโตเนีย แน่นอนแล้ว หลังดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้นจากอาการข้อเท้าเดี้ยง ทำให้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี จะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน
  • กระทิงจัดเต็ม!ซิลบานำซัดลักเซมเบิร์ก
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดาบิด ซิลบา จะนำสามประสานแดนหน้าลงล่าชัย เกมรับแข้ง ลักเซมเบิร์ก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. ศกนี้
  • สิงโตไร้รูน!วัลค็อตต์หน้าเป้ายิงเอสโตเนีย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมเหตุเจ็บข้อเท้า โดย ธีโอ วัลค็อตต์ รับบทศูนย์หน้าตัวหลัก เกมรับการมาเยือนของ เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม อี) คืนวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. ศกนี้
  • ซิวแชมป์กลุ่ม!ฝอยทองเฉือนโคนม1-0ตีตั๋วเข้ารอบ
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้ ชูเอา มูตินโญ่ ซัดประตูชัยพาทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "โคนม" เดนมาร์ก 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ มีคะแนนเป็นอันดับ 1ของกลุ่ม คว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2016 แน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ เมื่อคืนวันพฤหสบดีที่ 8 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »