ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้ปัญหา!มุ้ยเชื่อแข้งช้างศึกพร้อมรับมือเสียงโห่แฟนเวียดนาม

ไร้ปัญหา!มุ้ยเชื่อแข้งช้างศึกพร้อมรับมือเสียงโห่แฟนเวียดนาม

Posted 10/10/2015 by goal.com

 

ดาวยิงช้างศึกมั่นใจเพื่อนร่วมทีมพร้อมรับมือแรงกดดันจากแฟนบอลเวียดนามในแมตซ์คัดบอลโลก ชี้เป็นเรื่องธรรมดาและทุกคนผ่านมาหมดแล้ว

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย มั่นใจว่าแข้งช้างศึกทุกคนพร้อมรับมือความกดดันรอบด้านของแฟนบอลชาวเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่เตรียมบุกไปเยือน

ช้างศึกเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะฮ่องกง 1-0 ในแมตซ์อุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนบุกไปเผชิญหน้าทัพดาวทองที่เปิดรังเสมอ อิรัก 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ก่อนหน้านี้

"ทุกคนรู้ว่านี่เป็นเกมที่สำคัญและมันไม่ใช่งานง่ายเท่าไหร่ แต่ผมก็หวังว่าเมื่อถึงวันแข่งขัน สภาพทีมเราจะพร้อมมากกว่าเดิม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและฟิตเต็มร้อย" อดีตกองหน้าอัลเมเรียกล่าว

"แน่นอนว่าการไปเล่นต่างถิ่น ความกดดันแรกที่เราต้องเผชิญคือแฟนบอลของพวกเขา ทั้งเสียงเชียร์รอบด้าน เสียงโห่ ซึ่งผมคิดว่าทุกคนทราบอยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดา"

"แต่ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนก็มีประสบการณ์ผ่านความกดดันนี้มาเช่น กัน ฉะนั้นมันไม่น่ามีผลอะไร สำคัญที่สุดเราต้องโฟกัสที่ตัวเองและมีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขันเท่านั้น" ธีรศิลป์กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่ มีดิงห์ สเตเดี้ยม กรุงฮานอย ซึ่งจุแฟนบอลได้กว่า 40,000 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »