ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์รับอาจให้อองรีช่วยแนะเรื่องยิงประตู

อ็อกซ์รับอาจให้อองรีช่วยแนะเรื่องยิงประตู

Posted 14/10/2015 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล รับอาจโทรหา เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงสถิติพังประตู หลังเพิ่งซัดได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ บอกเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นเกมรุก แต่ก็เป็นเรื่องการยืนตำแหน่งให้ถูกต้อง มากกว่ามุ่งยิงเองอย่างเดียวเมื่อลงสนาม

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจโทรไปขอคำแนะนำจาก เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "เดอะ กันเนอร์ส" เพื่อให้ช่วยพัฒนาสถิติการพังประตูของตัวเอง

แข้งวัย 22 ปีพังประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ทีมชาติอังกฤษ ไล่ต้อน ลิทัวเนีย 3-0 พร้อมทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยิงได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้นตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็ออกมายอมรับว่าต้องการพัฒนาตัวเองในเรื่องนี้

"ผมอาจจำเป็นต้องพูดคุยกับ เธียร์รี่ ผมคิดว่าไม่มีใครดีไปกว่าเขาอีกแล้วสำหรับการให้คำแนะนำคุณเรื่องการยิงประตู สถิติการยิงของผมเป็นสิ่งที่ผมต้องคิดถึง มันเป็นสิ่งที่คุณต้องตระหนักถึงในฐานะผู้เล่นเกมรุก คุณไม่อาจพยายามมากเกินไปได้ เพราะคุณจะเริ่มทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องในสนาม ถ้าคุณพยายามยิงอย่างเดียว มันก็ไม่ถูกต้องแล้ว แต่มันคือสิ่งที่ผมคิดที่จะปรับปรุง"

"ผมได้ดูเกมต่างๆ ย้อนหลังและดูถึงตำแหน่งการยืน มันเป็นเรื่องของการที่ผมไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อยิงประตู "ง่ายๆ" อย่างที่พวกเขาพูดกัน มันไม่มีประตูที่ง่าย แต่เป็นการแปจ่อๆ ที่เสาสองและอะไรแบบนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมเข้าใจมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมรับรู้ว่าถ้าผมสามารถยิงประตูอย่างในเกมกับ ลิทัวเนีย ได้มันก็เป็นสิ่งที่ผมมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็คตั้งเป้าคัมแบ็กปีใหม่
    แฟนคลับอย่าเพิ่งลืมกัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล เล็งคัมแบ็กล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า หลังหัวเข่าเดี้ยงจนต้องพักยาวมานานหลายเดือน รับหงุดหงิดสุดๆ ที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่น
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้
  • แพร์อวยแชมเบอร์สจะเป็นสุดยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล อวย คาลั่ม แชมเบอร์ส แข้งรุ่นน้อง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก บอกดาวเตะวัย 20 ปีมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ในการฝึกซ้อม และพร้อมแข่งขันกับพวกรุ่นพี่ทุกคน
  • สื่อปูด!เวนเกอร์เล็งซิวดาวรุ่งอาแจ็กซ์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพร้อมพิจารณากระชากช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งดัตช์เป็นที่จับตามองในฮอลแลนด์ และ นายใหญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »