ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่

ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่

Posted 14/10/2015 by siamsport

เชื่อป๋าเหอะ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ พร้อมชม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หากสามารถขึ้นไปอยู่บนหัวตารางในช่วงปีใหม่ หลังเวลานี้ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

บรมกุนซือชาวสกอตต์ เผยผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังของสหรัฐฯ ว่า "นี่คือแบบฉบับของลีกนี้ ทุกทีมสามารถคว้าแชมป์ได้ในเวลานี้ เลสเตอร์ เป็นทีมที่เล่นได้คงเส้นคงวามากที่สุด พวกเขาเพิ่งแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น แต่หากพวกเราขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ เราก็มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์"

พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังเชื่อว่า นักเตะใหม่อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เมมฟิส เดอปาย, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะเป็นส่วนสำคัญในการพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ หากทั้งหมดปรับตัวเข้าการเล่นในลีกเมืองผู้ดีได้แล้ว

“แน่นอน หลุยส์ ฟาน กัล เปลี่ยนแปลงทีมมากมาย และนำนักเตะใหม่มาร่วมทีมหลายคนในปีนี้ ผมคิดว่า ปีก่อนหน้าเขาก็ดึงมา 5 หรือ 6 คน มันต้องใช้เวลา และไม่ใช่เรื่องง่าย การมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องใช้เวลา ในช่วงเวลาของผมอาจมีแค่ ดไวท์ ยอร์ค ที่ปรับตัวได้เร็ว เขาทำได้เยี่ยมตั้งแต่วันแรก นักเตะส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาเป็นข้อยกเว้น มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่พวกเขามาจากต่างแดน" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว
  • ไม่ใช้ขอนะ!สาลิกาเล็งเซ้งบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเล็งดึง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน ทิม ครูล จอมหนึบชาวฮอลแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงเข่าเล่นงานหนัก รูดม่านซีซั่นนี้ไปแล้ว ขณะที่มีรายงานว่ามือกาวชาวสเปน ก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน
  • ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ การมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง จากการผ่านสมรภูมิลูกหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งทำให้ได้ย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ในที่สุด
  • เดเคอาเมินตอบเรื่องค่าฉีกสัญญากับผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบเรื่องที่ว่ามีการกำหนดเรื่องค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดหรือไม่ เผย นักข่าวต้องไปตาม จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตนเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »