ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว

สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว

Posted 14/10/2015 by goal.com

 

ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว

ยูริ มัลเดอร์ อดีตดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ออกโรงซัด เมมฟิส เดปาย ทัศนคิตติดลบชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง จนผู้คนในสโมสรแมนฯยูฯเริ่มเอือมกับความอวดดีของนักเตะแล้ว

ปีกชาวดัตช์ย้ายมาค้าแข้งกับปีศาจแดง ด้วยสนนราคา 27.5 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่สามารถสร้างผลงานอันน่าประทับใจได้ ขณะเดียวกันฟอร์มในทีมชาติของเขาก็ย่ำแย่จนถูกหลายฝ่ายรุมวิจารณ์อย่างหนัก หลังทีมอัศวินสีส้มมีอันต้องกระเด็นตกรอบคัดเลือกศึกยูโร 2016 

"เขาทำผลงานได้ดีกับยูไนเต็ดแค่เกมเดียวเท่านั้น ในแมทช์กับ คลับ บรูช" มัลเดอร์ กล่าวกับ NOS

"เขาประสบปัญหากับพรีเมียร์ลีก แต่เขากลับแสดงทัศนคติอย่างกับว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง"

"ดูเหมือนว่าผู้คนในแมนฯยูฯกำลังเริ่มเบื่อยหน่ายกับเรื่องนี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุน!ผอ.สมาคมยันบลินด์นั่งแท่นคุมดัตซ์ต่อ
    เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ผอ.สมาคมลูกหนังดัตช์ ยันขาเก้าอี้กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ของ แดนนี่ บลินด์ ยังแข็งแรง ถึงแม้เพิ่งทำทีมแพ้ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร อดไปเล่นในรอบสุดท้ายอย่างน่าผิดหวัง ก็ตาม พร้อมเผยคุยเรื่องแนวทางทำทีมกันแล้ว
  • ไม่ใช้ขอนะ!สาลิกาเล็งเซ้งบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเล็งดึง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน ทิม ครูล จอมหนึบชาวฮอลแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงเข่าเล่นงานหนัก รูดม่านซีซั่นนี้ไปแล้ว ขณะที่มีรายงานว่ามือกาวชาวสเปน ก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน
  • แม็คคลาเรนสุดเซ็งครูลอดลงทั้งซีซั่น
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ "สาลิกาดง" ที่จะไม่มี ทิม ครูล มือกาวดัตช์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น เนื่องจากเจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานอย่างรุนแรง ชี้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่เชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้แน่นอน
  • ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ การมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง จากการผ่านสมรภูมิลูกหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งทำให้ได้ย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »