ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเสียว!คอนเต้มีเอี่ยวลุ้นเก้าอี้กุนซือเชลซี

มูเสียว!คอนเต้มีเอี่ยวลุ้นเก้าอี้กุนซือเชลซี

Posted 15/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กลายเป็นอีก 1 กุนซือชื่อดัง ที่มีลุ้นจะเข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" ต่อจากกุนซือชาวโปรตุเกสในปีหน้า หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "อัซซูรี่" มีโอกาสเข้ามารับงานคุม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนชาวโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"เดอะ สเปเชียล วัน" กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ด้วยการเก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 8 นัด รั้งอยู่แค่อันดับ 16 ของตารางเท่านั้น จนมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจโดนเด้งพ้นตำแหน่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้บอร์ดบริหาร เชลซี จะแถลงการณ์ว่ายังเชื่อมั่นในฝีมือของ มูรินโญ่ อยู่ก็ตาม

ขณะที่ คอนเต้ เองก็ถูกคาดหมายว่า อาจอำลาการคุมทัพ "อัซซูรี่" หลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส กลางปีหน้า และพร้อมให้เอเยนต์ส่วนตัวมองหางานคุมสโมสรใหญ่ๆ เช่นกัน โดยมีโอกาสที่เจ้าตัวจะมาทำงานในกรุงลอนดอนไม่น้อย แม้ทีมดังในบ้านเกิดทั้ง โรม่า, และ เอซี มิลาน จะเมียงมองกุนซือวัย 46 ปีด้วยก็ตาม

คอนเต้ ประสบความสำเร็จในการคุม ยูเวนตุส ระหว่างปี 2011-14 เป็นอย่างมาก เมื่อนำ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้ถึง 3 สมัย รวมทั้ง ซูเปอร์ โคปา อิตาเลีย อีก 2 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด แข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รับไม่แฮปปี้เลยกับสถานการณ์ของทืมขณะนี้
  • มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี
    ปูพื้นฐานไว้อย่างยิ่งใหญ่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างไว้ให้กับสโมสร ชี้ "เร้ด เดวิลส์" คือภาพสะท้อนของบุคลิกของอดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์
  • ป๋าหนุนมูนำเชลซีฝ่าวิกฤติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน จะนำ เชลซี กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้สาเหตุที่ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตะกุกตะกักในช่วงต้นฤดูกาลเป็นเพราะแข้งแกนหลักหลายคนเจอทั้งปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตกนั่นเอง
  • สิงห์เล็งซิวสโตนส์-มาร์กินญอสซัมเมอร์ปีหน้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับด้วยการกระชาก มาร์กินญอส กับ จอห์น สโตนส์ 2 ปราการหลังอนาคตไกล ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง กับ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ ช่วงกลางปีหน้า โดย "สิงห์บลูส์" ไม่สนใจว่าจะจบอันดับเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »