ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : สมาคมฯยกเลิกเลือกตั้งนายกบอลไทย,ดัน'ดร.ภิญโญ'รักษาการแทนบังยี

OFFICIAL : สมาคมฯยกเลิกเลือกตั้งนายกบอลไทย,ดัน'ดร.ภิญโญ'รักษาการแทนบังยี

Posted 15/10/2015 by goal.com

 

สภากรรมการสมาคมลูกหนังไทยจัดประชุมด่วนมีมติตั้ง ดร.ภิญโญ นิโรจน์ ทำหน้าที่แทน 'บังยี' ที่โดนแบน พร้อมยกเลิกเลือกตั้งนายกสมาคมฯกลางเดือนนี้ไปก่อน โดยรอฟีฟ่ากำหนดอีกครั้ง

สภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีมติเอกฉันท์ให้ยกเลิกการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่แต่เดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ตามคำแนะนำจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่วนกำหนดระยะเวลาเลือกตั้งใหม่นั้นทางคณะกรรมการบริหารของฟีฟ่าจะแจ้งมายังสมาคมฯ อีกครั้งในอนาคต พร้อมตั้ง ดร.ภิญโญ นิโรจน์ อุปนายกสมาคมฯ ขึ้นทำหน้าที่แทน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทยที่โดนแบน 90 วัน

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมามีรายงานจากเว็บไซต์ของฟีฟ่าระบุคำสั่งพักงาน นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการณ์นายกสมาคมฟุตบอลฯ โดยห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลทุกระดับเป็นเวลา 90 วัน และในช่วงบ่ายของวันที่ 13 ตุลาคม ทางฟีฟ่าและสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมเป็นการด่วนที่กรุงเทพฯ ก่อนจะได้ข้อสรุปในที่ประชุมให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯได้มีการประชุมกันอีกครั้งและได้ข้อสรุปใหม่ให้ยกเลิกการเลือกตั้งนายกสมาคมฯกลางเดือนนี้ตามคำแนะนำของฟีฟ่า และสำหรับวันเลือกตั้งใหม่นั้นให้สหพันธ์ลูกหนังโลกเป็นฝ่ายกำหนดมายังสมาคมฯอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »