ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เซ็ง!เบนเตเก้เจ็บวืดดวลสเปอร์ส

คล็อปป์เซ็ง!เบนเตเก้เจ็บวืดดวลสเปอร์ส

Posted 15/10/2015 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน ชวดลงล่าตาข่ายในเกมประเดิมการทำหน้าที่นัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ที่จะบุกรัง "ไก่เดือยทอง" หลังทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกม 4 นัดหลัง และยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยียม ในการประเดิมคุม "หงส์แดง" ลงสนามนัดแรก ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ เนื่องจากยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

อดีตหัวหอก แอสตัน วิลล่า ไม่ได้ลงสนามให้กับ "เร้ด แมชีน" ตลอด 4 นัดหลังและยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เปิด แอนฟิลด์ เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังได้รับข่าวดี เมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราซิล ใกล้หายเจ็บหลังและกลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มถังได้อีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดสินใจว่าเจ้าตัวจะมีส่วนร่วมในเกมกับ สเปอร์ส หรือไม่

ทั้งนี้ คล็อปป์ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุมลูกทีมที่ไม่มีภารกิจลงรับใช้ทีมชาติของตัวเอง ฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดนักเตะ ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่ ที่เสร็จสิ้นจากการทำหน้าที่ให้กับทีมชาติ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 14 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ไร้เงากังวล!คุมหงส์ซ้อมก่อนดวลไก่
    แม้จ่อประเดิมคุม ลิเวอร์พูล ลงแข่งเกมเป็นทางการนัดแรกกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงดูไร้ร่องรอยความเครียดก่อนหน้านำลูกทีมฝึกซ้อม ด้าน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ชมลูกพี่ป้ายแดง ใส่ใจทุกรายละเอียดและเริ่มต้นได้ดี
  • โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่
    โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้โชว์ฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุบาดเจ็บข้อเท้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21
  • ฮูกลันด์ยกคล็อปป์สุดยอดเรื่องกระตุ้นนักเตะ
    ทิม ฮูกลันด์ อดีตกองหลัง ไมนซ์ 05 และ ฟูแล่ม ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดและเก่งเรื่องการกระตุ้นลูกทีม บอกอดีตเจ้านายคอยปลุกเร้านักเตะให้สู้อยู่เสมอ และสามารถผลักดันให้ทุกคนเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา
  • เซ็ง!คล็อปป์ส่อแววไร้ผู้ช่วยเกมเยือนไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจไร้ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยคู่ใจ อยู่ข้างกาย ในเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังโค้ชชาวบอสเนียยังไม่ได้รับเวิร์คเพอร์มิต และ "หงส์แดง" ต้องเร่งมือเป็นการด่วนในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »