ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต มณีรัตน์ ปะระวัง ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ กับรหัสร้อน 34-25-34

กระแต มณีรัตน์ ปะระวัง ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ กับรหัสร้อน 34-25-34

Posted 15/10/2015 by mthai

 

‘ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ เซ็กส์จัด’ นี่คือนิยามความเป็นตัวเองที่เธอบอกกับเรา ในตอนแรกก็ไม่อยากจะเชื่อว่าสาวตัวเล็กไร้พิษภัยจะเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่แต่พอได้ร่วมงานกันจนถึงตอนนี้เรากลับเชื่อว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ เชิญพบกับ กระแต  มณีรัตน์  ปะระวัง สาวน้อยรหัสร้อน 34-25-34 ที่จะมาทำให้คุณต้องร้อนเร่าในความเซ็กซี่ของเธอแบบนันสต็อป

เต็มที่แบบนี้ได้ใจเราไปเต็มๆ ?

ใหม่มากกับการถ่ายแนวนี้เป็นครั้งแรกเลยได้อะไรกลับไปเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการโพสซึ่งกระแตไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่แต่หลังจากถ่ายเสร็จดูโปรขึ้นมาทันทีเก่งขึ้นเยอะนี่ไม่ได้ชมตัวเองนะพี่ๆ บอกมา

ดูเหมือนดีกรีความเซ็กซี่พุ่งกระฉูด?

ขึ้นมา 100% เต็มเลยค่ะ ถูกสอนมาดีแต่ส่วนหนึ่งคือเราตั้งใจและเต็มที่กับงานนี้มากๆ ไม่รู้ว่ากลับบ้านไปความเซ็กซี่ยังคงเหลืออยู่ขนาดไหน

ชุดไหนถูกใจ กระแต ที่สุด?

น่าจะเป็นชุดนอนที่คาดว่าใส่แล้วคงไม่ได้นอนทั้งคืนแน่นอนในชีวิตจริงขอเปลี่ยนเป็นชุดตาสว่างน่าจะเหมาะกว่านะ ที่จริงก็ชอบทุกชุดเลยแต่ชุดนอนโดนใจที่สุดค่

ขาวอย่างนี้ให้เดาคงเป็นสาวเหนือแน่นอน?

เก่งมาก กระแตเป็นสาวลำปางค่ะที่หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าเป็นเมืองรถม้าแต่ของดีอีกอย่างที่อยากแนะนำคือสาวลำปางค่ะน่ารักทุกคนจีบง่ายแต่ไม่ได้ใจง่ายนะคะ

สาวเหนืออย่างคุณชอบหนุ่มภาคไหนเป็นพิเศษ?

จริงๆ แล้วภาคไหนไม่สำคัญนะอยู่ที่การพูดคุยมากกว่าบางทีเราอาจอาจได้ทักษะภาษาภาคอื่นมาใช้ด้วยก็ได้นะอย่างภาษาอีสานนี่ชอบมากฟังเพื่อนๆ พูดแล้วน่ารักดี

ว่าแล้วก็อยากจีบคุณซะเลยตอนนี้?

อยากบอกว่าถ้าอยากจีบกระแตต้องเป็นจริงใจเพราะเป็นสิ่งใช้วัดว่าจะสานต่อดีมั้ยหรือจะหยุดดี อีกอย่างกระแตชอบคนเอาใจเก่งนะรู้สึกว่าเอาเอาใจใส่ไม่ละเลย

คิดยังไงกับสำนวนที่ว่า ‘อย่าคบคนที่หน้าตา เพราะลีลาก็สำคัญ?

สำหรับกระแตให้ความสำคัญกับลีลามากกว่าหน้าตาอยู่แล้วเพราะมันสามารถมอบความสุขให้กับเราส่วนหน้าตาทำให้แค่รู้สึกดีชั่วคราว

มั่นใจว่าคุณเป็นสาวเจ้าชู้ชัวร์?

บอกตรงๆ ว่ากระแตเป็นคนขี้เหงานะถ้ามีแฟนจะชอบกระหนุงกระหนิงกันอยู่ 2 คนเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวแต่เรื่องความเจ้าชู้เนี่ยไม่คอนเฟิร์มนะเพราะเป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับคนง่ายค่ะของอย่างนี้ต้องลองเข้ามาพิสูจน์ดู

หนุ่มแบบไหนที่เมื่อคุณเห็นแล้วเกิดอาการซี๊ด?

สูง ขาว ตี๋นิดหน่อยแต่ชอบมีกล้ามนิดๆ น่ากัดเล่นประมาณนี้ ส่วนนิสัยก็ขี้เล่นรับมุขส่งมุขกันได้แบบไม่ติดขัด สามารถตามใจเราได้โดยไม่บ่นหรือเถียงกลับจะดีมาก

 

คุณจะรู้สึกเขินหน้าแดงทุกครั้งเวลาหนุ่มๆ ชมว่าอะไร?

ไปทำอะไรมาหุ่นดีจังประมาณนี้ เพราะมันแสดงถึงการเอาใจใส่ดูแลรูปร่างของเรา กระแต่ชอบมากกว่าชมว่าเซ็กซี่อีกนะเพราะบางครั้งรู้สึกเป็นคำชมที่ไม่ค่อยจริงใจเหมือนจะเอาใจเรามากกว่า

คุณจะปกครองคู่รักของคุณด้วยระบบใดเมื่ออยู่บนเตียง?

ต้องเป็นเผด็จการแน่นอนเพราะกระแตชอบเป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่างไว้ในกำมือห้ามหือสั่งยังไงต้องได้อย่างนั้นไม่มีการตามใจเด็ดขาด ดูเหมือนจะโหดนะแต่ก็โหดจริงๆ (หัวเราะ)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่สร่างซา "คังเยบิน" สุดอึ๋มกิมจิ
    32 ยังเซ็กซี่...คัง เยบิน (หรือชื่อเดิม คัง จองมี) ดารานางแบบสาวสุดอึ๋มเกาหลี ยังคงแจกจ่ายความงดงามแจ่มกระจ่างให้ชาวโลกได้ชื่นชมอยู่เนืองๆ เมื่อล่าสุดไปรับจ็อบถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เค เวฟ (K Wave) ฉบับประจำเดือนตุลาคม 2015 ที่แม้จะไม่ได้โชว์ความนวลเนียนเน้นๆ ในชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน เพียงแค่อยู่บนที่นอนและในอ่างอาบน้ำเท่านั้นก็ตาม แต่ออร่าและความเซ็กซี่ก็ยังคงทะลุเนื้อผ้าออกมาทิ่มแทงสายตาหนุ่มๆ ได้อยู่เหมือนเดิมไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว!
  • ปล่อยโฮกลางกอง หญิงญา เจอบทร้ายสุดหิน
    ห่างหายจากจอแก้ว ไปเอาดีทางด้านถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่พักใหญ่ สำหรับสาวสวยตาคม “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ล่าสุดความเซ็กซี่เตะตาผู้จัด “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าอย่างจัง เลยจีบให้มารับบท ประกายฟ้า นางร้ายสายแบ๊ว สุดเปรี้ยว ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด เจ้าตัวเครียดถึงขั้นปล่อยโฮกลางกอง
  • "หมิว"คอนเฟิร์ม ปิดฉากรัก แก้ม-หนุ่ม
    ภายหลังปิดฉากคู่รักนักกีฬากับ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ โดยประกาศเลิกแล้ว ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ล่าสุดนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ยังไม่เปิดใจกับสื่อถึงเรื่องราวรักอับปางลง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้จะมาร่วมงานแสดงโชว์ในงานประกาศผล ดรีมสตาร์ 2015 เมื่อวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวแก้ม ได้บอกผ่านมาทางพีอาร์ของงานว่า ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในวันดังกล่าว ทำให้ทางด้านของ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพื่อนสนิทของ สาวแก้ม-กวินตรา ก็ให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจของเพื่อนรักว่า ณ เวลานี้ สาวแก้ม ไม่พร้อมที่เอ่ยถึงเรื่องนี้กับสื่อจริงๆ
  • ฮึ่มม..ซี๊ดทุกช็อต!"เอมมี่ มรกต"อึ๋มไม่ใช่เล่น
    เก็บตกช็อตสวยๆเซ็กซี่ๆ ของว่าที่เจ้าสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ซะหน่อย ก่อนจะได้เวลา วิวาห์ของจริงเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »