ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กำลังฮอต!โรเบร์โต้หนุนบาร์ซ่าดึงโนลิโต้กลับรัง

กำลังฮอต!โรเบร์โต้หนุนบาร์ซ่าดึงโนลิโต้กลับรัง

Posted 15/10/2015 by siamsport

เซร์กี้ โรเบร์โต้ กองกลางสเปน ของ บาร์เซโลน่า เผยมีความทรงจำที่ดีกับ โนลิโต้ ดาวยิง เซลต้า บีโก้ สมัยเล่นด้วยกันใน บาร์ซ่า เบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีข่าวเตรียมสอยเจ้าตัวกลับถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแน่นอน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ของทีม

 เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาสนับสนุนรายงานข่าวที่ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังให้ความสนใจคว้าตัว โนลิโต้ กองหน้า เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพ หลังทั้งคู่เคยมีโอกาสร่วมงานกันในทีม "บาร์ซ่า" เบ ระหว่างปี 2009-2011


 โนลิโต้ วัย 28 ปี มีข่าวลือว่าจะกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าประทับใจ กดไป 13 ลูก และแอสซิสต์ 13 ครั้ง ในลีกแดนกระทิง เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยช่วงนั้น บาร์ซ่า เองก็กำลังมองหานักเตะที่จะย้ายมาแทน เปโดร โรดริเกซ ที่มีข่าวย้ายทีม และย้ายไป เชลซี ในเวลาต่อมา


 ถึงแม้ เซลต้า จะพยายามขัดขวางความสนใจของ บาร์ซ่า ทุกทาง แต่เป็นที่เข้าใจว่า ยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปทาบทามผู้เล่นในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ และ โรเบร์โต้ หนุนหลังเต็มที่ โดยบอกว่า เขามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ โนลิโต้ ที่ซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 5 ลูก และแอสซิสต์ 3 ครั้งจากการลงเล่น 7 นัด   


"ผมเคยเล่นกับ (โนลิโต้) ในทีม บาร์ซ่า เบ และผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับตัวเขาทั้งใน และนอกสนาม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และกำลังเล่นดีมากทั้งกับ เซลต้า บีโก้ และทีมชาติสเปน เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม (ว่าเราควรจะคว้าตัวเขาหรือไม่)"

ทั้งนี้ โนลิโต้ ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "กระทิงดุ" ชุดตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย ในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อวันสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงหลุยส์รับไม่ง่ายบาร์ซ่างาบแชมป์ลีก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะหยิดถ้วยแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากคู่แข่งเบียดแชมป์แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่กระตุ้นยังไงก็ต้องเชื่อมั่นตัวเอง และมุ่งมั่นกันต่อไป
  • ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผยซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อเดี๋ยวหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างก็จะค่อยๆดีขึ้น เชื่อช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง บาร์ซ่า จะกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ทีมเจอผลกระทบพอสมควร
  • เนย์มาร์รับอยากได้สัญญาใหม่จากบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ยอมรับต้องการได้สัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัด พร้อมวอนแฟนบอลหนุนหลังเหมือนเช่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • โด้ผงาด!ซิวรองเท้าทองคำยุโรปสมัย4คนแรก
    ได้รางวัลส่วนตัวมาประดับบารมีเพิ่มอีก 1 ชิ้นสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดขึ้นรับรางวัลรองเท้าทองคำของยุโรป เป็นสมัยที่ 4 หลังซัดสลุต 48 ประตู จาก 35 นัดในลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »