ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์ติเนซตั้งเป้าติดทัพกระทิงลุยยูโร2016

มาร์ติเนซตั้งเป้าติดทัพกระทิงลุยยูโร2016

Posted 16/10/2015 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ เล็งที่จะโชว์ฟอร์มเก่งจนติดทีมชาติสเปน ชุดทำศึก ยูโร 2016 หลังเพิ่งหายเจ็บจนกลับมาลงสนามได้ ด้าน ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก "เสือใต้" ระบุ มาร์ติเนซ กลับมาช่วยทีมในช่วงสำคัญได้พอดี

        ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนสเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะติดทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพให้ได้


        แข้งวัย 27 ปี โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด อย่างในซีซั่น 2014-15 เจ้าตัวก็เจ็บเข่าจนได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการไปเพียง 3 นัดเท่านั้น ซึ่งอดีตดาวเตะ แอธเลติก บิลเบา เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เมื่อไม่นานมานี้ และได้ลงเล่นแบบครบ 90 นาทีเต็ม ในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเป็นเป้าหมายของผม ก็หวังว่าผมจะได้เล่นกับทีมชาติสเปนเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมรู้สึกว่าตัวเองวิ่งได้เร็ว, แข็งแกร่ง และมีสมาธิ ผมยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ก็จริง แต่ผมก็เกือบจะมีสภาพความฟิตในระดับนั้นแล้ว"


        ด้าน ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายตัวเก่งของ บาเยิร์น เชื่อว่า มาร์ติเนซ กลับมาช่วยทีมได้ในเวลาที่เหมาะสมพอดิบพอดี เพราะทัพ "เสือใต้" กำลังจะเจอกับเกมที่สำคัญหลายนัด "เขาเคยแสดงให้เห็นในเกมก่อนๆ แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่ง เราออกสตาร์ตกันได้ดี แต่มันมีเกมใหญ่ๆ อีกหลายนัดรออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชเชื่อฟิตทันช่วยราชันบู๊เปแอสเชเกมชปล.
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด รับ ฟิตไม่ทันช่วย "ราชันชุดขาว" หวดกับ เลบานเต้ เกมลีกเสาร์นี้ หลังเจอโรคเดี้ยกล้ามเนื้อเล่นงานมาจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย แต่เชื่อจะพร้อมลงโม่แข้งเกมเจอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป กลางสัปดาห์หน้า แน่นอน
  • อังกฤษยิ้ม!เป็นทีมวางจับสลากยูโร16รอบสุดท้าย
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คงพอใจไม่น้อย เมื่อ ยูฟ่า ประกาศให้ "สิงโตคำราม" เป็น 1 ในทีมวางสำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโร 2016 รอบสุดท้าย โดยได้อยู่ในโถ 1 ร่วมกับ ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, โปรตุเกส และเบลเยียม
  • โดนอีก! แบน"มู" 1 เกม, ปรับ 5 หมื่นปอนด์ฐานวิจารณ์เปา
    เอฟเอ มีมติสั่งลงโทษแบนกุนซือสิงห์บลูห้ามเข้าสนาม 1 นัด พร้อมปรับเงินอีกครึ่งแสน ในความผิดฐานแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมต่อสื่อมวลชนหลังเกมพ่ายนักบุญ
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »