ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มีบ่นโดนแชะภาพตลอดเวลา

คล็อปป์มีบ่นโดนแชะภาพตลอดเวลา

Posted 16/10/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพันธุ์เยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่ค่อยอยากโดนแชะภาพตลอดเวลา หลังนับตั้งแต่เดินทางมากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกเป็นเป้าสนใจแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาส่วนตัว ระบุเอาไว้เห็นตนคุมทีมก่อนแล้วจากนั้นค่อยมาคิดว่าตนทำงานเป็นยังไง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนต้องบอกปัดการขอถ่ายรูปจากบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากที่โดนแชะภาพตลอดนับตั้งแต่ที่เข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุอยากให้ทุกคนติดตามผลงานมากกว่า

กุนซือวัย 48 ปี เพิ่งจะเข้ามาทำงานกับ "หงส์แดง" เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น แต่เขากลายเป็นบุคคลที่ป็อบปูล่าที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชน และผู้คนมากมาย โดยไม่ว่าเจ้าตัวจะไปที่ไหนในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็มักจะโดนตามถ่ายรูปตลอด

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ซึ่งเตรียมคุมทีมลงเล่นอย่างเป็นทางการในแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ เปิดใจว่า "เมื่อวานนี้ผมออกไปดินเนอร์กับ เซลจ์โก้ บูวัช กับ พีท (สองผู้ช่วยโค้ช) และภรรยาของเรา จากนั้นผู้คนก็อยากจะถ่ายรูป แต่ผมต้องปฏิเสธ เพราะทุกๆ รูปที่พวกเขาถ่ายมักจะเอาไปลงในทวิตเตอร์"

"มันดูเหมือนว่าทุกวันนี้ผมอยู่ในร้านอาหารและบาร์ ! ผมไม่ใช่คนประเภทนั้นซะหน่อย มันก็น่าแปลกนะกับช่วงเวลานี้ เพราะเรายังไม่ได้นำทีมลงเล่นเลย ! เอาไว้ถึงเวลาที่ผมนำทีมลงเล่นซะก่อน จากนั้นค่อยมาดูสิ่งที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับผม !"

"มีหลายๆ อย่างที่ผมต้องเรียนรู้ในสัปดาห์นี้ รวมทั้งพยายามทำบางสิ่งแบบเป็นส่วนตัวบ้าง แต่แน่นอนว่าปาปารัซซี่รู้ว่าผมกำลังจะไปที่ไหนก่อนที่ผมจะไปถึงซะอีก ผมไม่เคยคิดอะไรแบบนี้เลย ผมไม่ชอบการถูกถ่ายรูปตลอดเวลา มันคงเป็นงานที่น่าสนุกจริงๆ ที่ต้องรอคอยผมออกมาข้างนอกถึง 3 ชั่วโมง แล้วก็ถ่ายรูป และกลับบ้าน" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกราย!หงส์เซ็งอิงส์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวร้าย แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เอ็นหัวเข่าฉีกต้องพักยาวทั้งซีซั่น ขณะที่ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่ง ก็มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด พักยาวถึง 9 เดือน เลยทีเดียว
  • คล็อปป์อยากเห็นแข้งหงส์เล่นกันด้วยความสนุก
    เคล็ดลับทวงคืนฝีเท้าแจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ชี้ตนไม่ใสใจกับความผิดพลาดของทีมในอดีต ตอนนี้ทุกคนต้องเริ่มต้นนับหนึ่งพร้อมกันอีกครั้ง ชม สเปอร์ส แข้งแกร่งและเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของลีกผู้ดี กระตุ้นลูกทีมรวมกันเป็นหนึ่งและเล่นบอลด้วยความสนุกสนานมากขึ้น
  • ล้างระบบ!คล็อปป์สนดึงผอ.ม้าลายมาอยู่ในแอนฟิลด์
    สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล สนใจกระชาก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬาของ ยูเวนตุส มาทำงานให้ทีม "หงส์แดง" ซึ่งมันอาจส่งผลกระทบต่อบทบาทของคณะกรรมการซื้อ-ขายนักเตะของ "หงส์แดง" ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะยืนยันว่าไม่มีปัญหาในส่วนนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »