ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซยกเลวานฯดาวยิงเจ๋งสุดในโลก

มาร์ติเนซยกเลวานฯดาวยิงเจ๋งสุดในโลก

Posted 16/10/2015 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อนร่วมก๊วน เป็นดาวยิงที่เจ๋งที่สุดในโลก ณ เวลานี้ พร้อมระบุเจ้าตัวมีลุ้นทุบสถิติของตำนานอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ ด้วย

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นดาวยิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกขณะนี้ 

ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ โดยกดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 11 นัด แถมยังทำประตูให้ทีมชาติโปแลนด์ได้อย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่ง มาร์ติเนซ ก็มองว่า เวลานี้ไม่มีหัวหอกคนไหนเทียบชั้นกับ "เลวี่" ได้

"เลวานดอฟสกี้ คือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ เขาเหลือเชื่อมากๆ และไม่ใช่เพิ่งเป็นนะ เขาสุดยอดมาตั้งแต่ตอนอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว รวมถึงซีซั่นแรกกับ บาเยิร์น ด้วย ตอนนี้เขาทำประตูได้อย่างมากมาย และมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อ บาเยิร์น เขาไม่ได้มีดีแค่ทำประตูเท่านั้นนะ แต่ยังช่วยทีมเล่นเกมรับได้ดีด้วย" อดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา กล่าว

พร้อมกันนั้น มาร์ติเนซ ยังเอาใจช่วย หัวหอกเลือดโปลวัย 27 ปี ให้ทำลายสถิติยิง 40 ประตูในลีกภายในฤดูกาลเดียวของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้ง บาเยิร์น ด้วย โดยตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ กดไปแล้ว 12 ประตู จากเกมลีก 7 นัด


"แน่นอนว่า 40 ประตู มันเป็นตัวเลขที่มโหฬารมาก แต่ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอสำหรับ เลวานดอฟสกี้" แข้งทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดไป!มุลเลอร์เชื่อพี่เสือมีโอกาสกดเกิน100เม็ด
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดมีโอกาสซัดเกิน 100 เม็ด ในซีซั่นนี้แน่นอน หลังพวกเขากำลังฟอร์มสุดฮอตกดไปแล้ว 28 ลูกจาก 8 เกม ยันทัพ "เสือใต้" ไม่ได้ตั้งใจไล่ถล่มคู่แข่งทุกนัด แต่แค่ไม่ชอบเล่นเกมรับ และมองถึงการยิงประตูทุกครั้งที่มีโอกาส
  • บาเยิร์นยันโกม็องเดี้ยงไม่หนัก
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม แค่เจ็บเล็กๆ เท่านั้น คาดอาจฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ เบรเมน วันเสาร์นี้
  • เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว
  • ปูด!อันเช่เตรียมโยกคุมเสือใต้แทนเป๊ป
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมโยกคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบซีซั่นนี้ เผยทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »