ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าเสี้ยม!ราฟายันโด้,เบลไม่มีปัญหากันแน่นอน

อย่าเสี้ยม!ราฟายันโด้,เบลไม่มีปัญหากันแน่นอน

Posted 16/10/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 ยอดปีกของทีม ไม่ได้บาดหมางกันเหมือนที่เป็นข่าว และเหน็บคนที่คิดข่าวขึ้นมาว่า ทำไปเพราะอิจฉาทีม "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายักไหล่ประเด็นบาดหมางระหว่าง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ในทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เบล กลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในโลกตอนที่เขาย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2013 ซึ่งมันเป็นการทำลายสถิติเดิมของ โรนัลโด้ ที่โยกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2009 และนับตั้งแต่นั้นมีรายงานหลุดมาหลายครั้งว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกัน

นอกจากนี้โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ ของ เบล ได้เพิ่มกระแสคาดเดาให้ปะทุขึ้นไปอีก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเขาเผยถึงนิสัยที่คนละขั้วของทั้ง 2 คน ขณะที่ยังขุดคุ้ยเรื่องพฤติกรรมนอกสนามของ โรนัลโด้ ที่ชอบใช้ชีวิตบนแสงสี อีกด้วย

อย่างไรก็ดี เบนิเตซ ยืนกรานว่าทั้ง 2 คนไม่มีปัญหากันแน่นอน โดยระบุว่า "ไม่มีปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ และ เบล แน่นอน ที่ เรอัล มาดริด ทุกอย่างมีแนวโน้มที่จะขยายใหญ่โตไปเรื่อย บางครั้งก็เพราะความอิจฉาหรือโจมตีสโมสร และนั่นทำให้ผมประหลาดใจ"

โรนัลโด้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและเป็นแข้งคีย์แมนของ มาดริด อีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ได้ทำประตูจากลูกฟรี-คิก ถึงแม้จะพยายามหลายครั้งหลายคราแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ไม่มีความตั้งใจที่จะปลดหน้าที่การเล่นลูกนิ่งของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แต่อย่างใด

"คริสเตียโน่ ฝึกซ้อมยิงฟรี-คิกมาตลอดและเขาทำมันได้ดีมาก มันเป็นเพียงคำถามว่าเขาจะยิงได้เมื่อไหร่แค่นั้น เรามีผู้เล่นไม่กี่คนที่เล่นลูกตั้งเตะได้ดี และเขาเป็นหนึ่งในนั้น ทั้งหมดจะมาพร้อมกับการทำงานอย่างหนักและเขาก็ซ้อมยิงฟรี-คิกอย่างหนัก" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »