ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันเรียกแข้งช้างศึกเก็บตัว7วันตามฟีฟา

ซิโก้ยันเรียกแข้งช้างศึกเก็บตัว7วันตามฟีฟา

Posted 16/10/2015 by goal.com

เฮดโค้ชช้างศึกยืนยันจะเรียกนักเตะเข้าเก็บตัวสัปดาห์เดียวก่อนฟัดไต้หวันตามกฏของฟีฟ่าเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันชัดเจนว่าจะเรียกนักเตะเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ โดยยึดระเบียบของฟีฟ่า

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดทางให้ทีมชาติไทยเก็บตัว 10 วัน โดยเกมลีกจะหยุดลงหลังนัดวันที่ 1 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ซิโก้ บอกว่าอาจจะเรียกนักเตะมารวมตัวระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน เลย

“เราอาจจะประกาศตัววันที่ 5-6 พฤศจิกายนนะ เพราะว่ามันได้ 7 วัน คือมันปิดลีกจริงแต่สโมสรเขาก็ไม่ได้ปล่อยนะ เราก็ต้องปล่อยให้เขาพักผ่อนนะ ไม่ได้เลื่อนนะ"

"อยากให้ชัดเจนเลย ปัญหาวันนี้คือ 10 วันหรือ 7 วัน แล้วก็จะไปต่อรองกันว่า 2 อาทิตย์ ใครต่อรอง? เราต้องพูดให้ชัดว่าตามกฏฟีฟ่า 7 วันก็คือ 7 วัน" กุนซือช้างศึกกล่าวหลังไปเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทย vs เวียดนาม : รวม 5 แมตช์ที่แฟนบอลไทยสะใจที่สุด
    ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของอดีตศูนย์หน้าผู้เกรียงไกรตลอดกาลอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นมาตามลำดับ ไล่มาตั้งแต่ทวงคืนแชมป์ซีเกมส์ 2013, อันเดับ 4 เอเชียนเกมส์ 2014, แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ต่อเนื่องด้วยแชมป์ซีเกมส์ 2015 ที่ปล่อยให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยเดินทางไปคุมทีมข้างสนามแทน ซึ่งขณะนี้ผลงานในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ก็จ๊าบไม่แพ้กันเลยเมื่อนำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟอยู่แบบชิล ๆ
  • อลงกรณ์เป่ากิเลนดวลเชียงราย,ศิวกรชี้ขาดท่าเรือรับบียู
    ผลการจับสลากผู้ตัดสินหลังพักเบรกออกมาแล้วโดย อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เป่าเมืองทองดวลเชียงราย ส่วน ศิวกร ภูอุดม ชี้ขาดท่าเรือรับบียู
  • OFFICIAL : เลสเตอร์เปิดตัวซิโก้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
    จิ้งจอกสยามจัดการเซ็นสัญญากับกุนซือช้างศึกเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยในระยะเวลา 3 ปี ภารกิจแรกตระเวนเปิดคลินิกให้เยาวชน
  • ไร้ดิโอโก้แล้วไง!กามาปลุกบุรีรัมย์ถล่มทีโอที
    บอสใหญ่ของบุรีรัมย์ มั่นใจว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเจอกับทีโอที แน่นอน แม้เกมนี้พวกเขาจะขาด ดาวซัลโวชาวบราซิลที่ติดโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »