ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน

ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน

Posted 17/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า นับตั้งแต่ที่บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ขาดลอยถึง 0-3 ในเกมลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ถึงกับทำให้ตนคิดมากจนนอนไม่ค่อยหลับเลยทีเดียว

  ถึง "ปีศาจแดง" จะยังรั้งอยู่อันดับ 3 ด้วยการมี 16 คะแนน จาก 8 นัด เช่นเดียวกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่ ฟาน กัล ยอมรับว่า นั่งวิเคราะห์จุดบกพร่องและข้อผิดพลาดของทีมอย่างละเอียดในช่วงเบรกทีมชาติตลอด 10 กว่าวันที่ผ่านมา เพื่อนำ แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวจากผลงานที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้

  กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ว่า "เรายอมรับไม่ได้จริงๆ เพราะเราต้องการเป็นแชมป์ คุณจำเป็นต้องปรับปรุง มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นช่วง 2 สัปดาห์ที่แย่จริงๆ เพราะคุณต้องมานั่งคิดถึงเกมนั้นแทบตลอดว่ามันเกิดอะไรขึ้นและคุณจะทำอย่างไรกับลูกทีมดี"

   "อย่างไรก็ตาม พวกเขาบินไปรับใช้ทีมชาติและไม่ได้กลับมาอยู่กับสโมสรจนถึงเมื่อวันพุธหรือพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากการฝึกซ้อม ดังนั้นเราจึงไม่สามารถประชุมเตรียมทีมก่อนเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ได้จริงๆ แต่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้และแก้ไข รวมทั้งหาวิธีเตรียมทีมก่อนเกมนี้ให้ได้" ฟาน กัล เผย

  นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 64 ปี ยังยืนยันด้วยว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม (ข้อเท้า) รวมทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค (ขาหนีบ) กองกลางจอมเก๋า สามารถลงสนามดวล "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แน่นอน แม้ทั้งคู่จะมีปัญหาบาดเจ็บระหว่างไปเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษมาก็ตาม

 อย่างไรก็ตาม แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้ว (น่อง), ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง (ขาหัก) รวมทั้ง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังลูกหม้อ (กล้ามเนื้อตับฉีก) หมดสิทธิ์ลงสนามเสาร์นี้แน่นอน ส่วน มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ กับ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สเปน ที่แม้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็กลับมามีชื่อเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวบ้างแน่ เมื่อ "เดอะ ซัน" เผยอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้
  • มูมั่นไม่ตกเก้าอี้แม้ทำสิงห์บลูจบกลางตาราง
    กุนซือชาวโปรตุกีสเชื่อมั่นว่าเขาจะไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน แม้ว่าเชลซีจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่กลางตารางของพรีเมียร์ลีก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน – แมนฯยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้หมดท่าในเกมที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้ดีเสมอยามเล่นในบ้าน
  • มาร์กซิยาล-โปเช็ตติโน่สอยรางวัลเดือนก.ย.
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน จากผลงานยิง 3 ลูกจาก 4 นัด ขณะที่รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่พา สเปอร์ส ชนะ 3 นัดรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »