ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคืนฟอร์มร้อน!บุกรัวทอฟฟี่ยับ3-0ตามเรือ2แต้ม

ผีคืนฟอร์มร้อน!บุกรัวทอฟฟี่ยับ3-0ตามเรือ2แต้ม

Posted 18/10/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มร้อน บุกถล่ม "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน พังคาสนาม 3-0 เก็บสามคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมวีคนี้เช่นกัน เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558
เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : กูดิสัน พาร์ค

 

         เกมรอบสามทุ่มที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ดวลเดือดกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เดิมพันอยู่ตรงที่ ใครชนะจะกดดันสองทีมหัวตารางอย่าง แมนฯซิตี้ และอาร์เซน่อลได้มากขึ้น เจ้าบ้านเลยส่งแนวรุกตัวหลักเป็น สตีเว่น เนสมิธ กับโรเมลู ลูกากู ดวลคมกับทีมเยือนที่ส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และให้ เวย์น รูนี่ย์ ไปเล่นปีกแทน เมมฟิส เดอปาย ที่ฟอร์มตก


          ก่อนเกมมีการไว้อาลัยให้ผู้จัดการทีมระดับตำนานของเอฟเวอร์ตัน โฮเวิร์ด เคนดัลล์ ที่เพิ่งถึงแก่กรรมด้วยอายุ 69 ปีในวันนี้ จากนั้น เกมเดินไปอย่างสนุกตื่นเต้น ก่อนที่ทีมแรกที่ได้ลุ้นประตูคือ "ทอฟฟี่" จากการยิงไปติดบล๊อกแนวรับผีแดงของ สตีเว่น เนสมิธ ในนาที 3

 

          เกมแลกกันสนุก ต่างฝ่ายพาบอลป้วนเปี้ยนหน้าเขตโทษคู่แข่งบ่อยๆ แต่กลับไม่มีโอกาสจบสกอร์จะๆ จนนาที 10 เวย์น รูนี่ย์ สบช่องยิงไกลนอกเขตโทษจากการชงของ ฆวน มาต้า แต่หลุดกรอบแบบน่าเขกกระโหลก และอีกสามนาที โรเมลู ลูกากู ยิงฟรีคิกไปแฉลบกำแพงของแมนยูฯ ออกหลัง

 

          ต่างฝ่ายต่างเดินเกมบุกใส่แบบไม่มีหมด ก่อนที่โอกาสทำประตูจะแจ้งจะเป็นของ "ปีศาจแดง" ที่อันเดร์ เอร์เรร่า ยิงไกลไปโดน ทิม ฮาวเวิร์ด ปัดข้ามคาน ในนาที 17 ก่อนที่จังหวะต่อมา มาต้า เปิดเตะมุมไปโดนกองหลังเอฟเวอร์ตัน สกัดมาไม่ดี คริส สมอลลิ่ง แตะบอลให้ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ยิงในเขตโทษสวนตัว ฮาวเวิร์ด เข้าไป แมนยูฯออกนำ 1-0 เป็นลูกแรกของชไนเดอร์ลินในลีกฤดูกาลนี้ และลูกเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่ แม้ผู้เล่นเจ้าบ้านจะประท้วงว่า รูนี่ย์ ไปฟาวล์จังหวะแย่งบอลกับเนสมิธ แต่ผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ ไม่เปลี่ยนใจ

 

          พอโดนลูกแรก ทำนบของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็แตกทันที นาที 21 จากจังหวะได้เปรียบที่ เชมัส โคลแมน ไปเสียบหนักใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บอลลั่นไปถึง มาร์กอส โรโฮ เปิดบอลแบบงามหยดย้อยให้ อันเดร์ เอร์เรร่า โหม่งโล่งๆ ในเขตโทษ หนีมือ ฮาวเวิร์ด ให้ "ผีแดง" นำ 2-0 แถม โคลแมน โดนใบเหลืองเป็นของแถมอีกตะหาก

 

          และมีจังหวะที่แมนยูฯน่าจะนำ 3-0 จากจังหวะโต้กลับของ รูนี่ย์ ก่อนที่ รูนี่ย์ จะใจกว้างเป็นแม่น้ำไหลบอลให้ มาร์กซิยาล ยิง แต่ยิงไม่ดีบอลเบาเกินไป เบรนดอน กัลโลเวย์ เลยสกัดเข้ามือ ฮาวเวิร์ด ในนาที 41 ก่อนที่ "ทอฟฟี่" จะมีลุ้นตีไข่แตก จากลูกยิงมุมแคบของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ แต่โดน ดาบิด เด เคอา โชว์ซูเปอร์เซฟ จบครึ่งแรก "ผีแดง" เลยนำอยู่ 2-0

 

        ครึ่งหลังเกมเดินมาถึงนาที 47 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีลุ้นตีไข่แตก เมื่อลูกากู ได้จังหวะยิงในเขตโทษด้วยซ้ายเฉียดเสา ก่อนที่ 4 นาทีถัดมา ลูกากูจะเรียกฟาวล์และใบเหลืองจากโรโฮได้ แต่เพื่อนร่วมทีมกลับยิงฟรีคิกแบบไม่ได้ลุ้น


         ทอฟฟี่เดินเครื่องกดดันอย่างหนัก จนแนวรับปีศาจแดงเริ่มปั่นป่วน ต้องงัดลูกหนักมาตัดเกม และในนาที 54 เอฟเวอร์ตันน่าตีไข่แตกได้ อาร่อน เลนน่อน ไหลบอลจากฝั่งขวาให้ลูกากูแปเต็มเท้า แต่ เด เคอา โชว์ซูเปอร์เซฟด้วยขวา

 

         "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยมีโอกาสในครึ่งหลัง แต่พอได้มาก็เป็นประตูเลยในนาที 62 จากเกมโต้กลับเร็วที่เอร์เรร่าไหลบอลให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดเข้ากรอบเขตโทษยิงสวนตัว ฮาวเวิร์ด เข้าไป เป็นประตูตอกย้ำชัยให้ แมนฯยูไนเต็ด บุกกระซวกเอฟเวอร์ตัน 3-0 เก็บสามคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมวีคนี้เช่นกัน เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม


รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

  เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด - เชมัส โคลแมน , ฟิล จากีลก้า , จอห์น สโตนส , เบรนแดน กัลโลเวย์ - แกเร็ธ แบร์รี่ , เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ -อารอน เลนน่อน สตีเว่น เนสมิธ , รอสส์ บาร์คลี่ย์  - โรเมลู ลูกากู

 

สำรอง:โจเอล,อารูน่า โคเน่,เควิน มิรัลลาส,เฆราร์ด เดอโลฟู,เลออน ออสแมน,รามิโร่ ฟูเนส โมรี่,ไทอัส บราวนิ่ง

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ฟิล โจนส์ ,มาร์กอส โรโฮ  - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - ฆวน มาต้า , เวย์น รูนี่ย์ ,อันเดอร์ เอร์ไรร่า - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

สำรอง:ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย,ไมเคิ่ล คาร์ริค,มารูยาน เฟลไลนี่,เยสเซ่ ลินการ์ด,อันเดรียส เปไรร่า,แซม จอห์นสโตน

    

    ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวบ้างแน่ เมื่อ "เดอะ ซัน" เผยอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้
  • มูมั่นไม่ตกเก้าอี้แม้ทำสิงห์บลูจบกลางตาราง
    กุนซือชาวโปรตุกีสเชื่อมั่นว่าเขาจะไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน แม้ว่าเชลซีจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่กลางตารางของพรีเมียร์ลีก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน – แมนฯยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้หมดท่าในเกมที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้ดีเสมอยามเล่นในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »