ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเท่!สวมบทนายแบบโปรโมตเสื้อกันหนาวอาดิดาส

เบลเท่!สวมบทนายแบบโปรโมตเสื้อกันหนาวอาดิดาส

Posted 18/10/2015 by siamsport

ลมหนาวเริ่มมาเยือน! แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ เว้นวรรคจากเกมลูกหนังใช้เวลาว่างรับจ็อบเป็นนายแบบเสื้อกันหนาวใหม่ให้กับ อาดิดาส ก่อนมีคิวช่วย เรอัล มาดริด รับการมาเยือนของ เลบันเต้ วันเสาร์นี้

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน รับบทนายแบบโปรโมตเสื้อกันหนาวแบบใหม่ของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกสัญชาติเยอรมัน จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา

อดีตสตาร์แนวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งนำทีมชาติเวลส์ ผ่านเข้าร่วมชิงชัยในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส สำเร็จ ออกแอ็กชั่นในสีหน้าเข้มสวมเสื้อกันหนาวหลากสีสันของ อาดิดาส ในคอลเล็กชั่นที่ผลิตออกมาเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน

ทั้งนี้ เบล มีคิวลงสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงของตาราง ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เลบันเต้ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันมั่นใจ!สอนบอลอัดเลบันเต้สบาย3-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนความมั่นใจ เล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยิง เลบันเต้ สบาย 3-0 เก็บสามคะแนนได้แล้ว หลังที่เสมอในลีกมา 2 นัดซ้อน ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เรอัล มาดริด 3-0 เลบันเต้ สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เสมอในลีกมา 2 นัดซ้อน เกมนี้ขาด คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าฝรั่งเศสที่เจ็บจากทีมชา...
  • ชุดขาวลุ้นนำฝูง!โด้พร้อมซัดค้างคาวน้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงตารางคะแนน โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมลับแข้ง "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ขณะที่ฝั่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • โด้ยกกุนมีลุ้นแย่งดาวซัลโวยุโรปซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อ 1 ในแข้งที่มีโอกาสมาแย่งรางวัลดาวซัลโวของยุโรปในซีซั่นนี้ไปจากอ้อมอกตนมากที่สุดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ เช่นเดียวกับจอมถล่มประตูชื่อก้องรายอื่นๆ อย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ด้วย
  • อย่าเสี้ยม!ราฟายันโด้,เบลไม่มีปัญหากันแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 ยอดปีกของทีม ไม่ได้บาดหมางกันเหมือนที่เป็นข่าว และเหน็บคนที่คิดข่าวขึ้นมาว่า ทำไปเพราะอิจฉาทีม "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »