ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกกุนมีลุ้นแย่งดาวซัลโวยุโรปซีซั่นนี้

โด้ยกกุนมีลุ้นแย่งดาวซัลโวยุโรปซีซั่นนี้

Posted 17/10/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อ 1 ในแข้งที่มีโอกาสมาแย่งรางวัลดาวซัลโวของยุโรปในซีซั่นนี้ไปจากอ้อมอกตนมากที่สุดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ เช่นเดียวกับจอมถล่มประตูชื่อก้องรายอื่นๆ อย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือ 1 ในคู่แข่งที่มีโอกาสมาแย่งรางวัลรองเท้าทองคำทวีปยุโรปของตนมากที่สุดในซีซั่นนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส คว้าดาวยิงสูงสุดของยุโรปเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังกดไปถึง 48 ประตูจาก 35 นัด ใน ลา ลีกา และเป็นการคว้ารางวัลนี้ครั้งที่ 4 ของเจ้าตัวแล้ว ซึ่ง โรนัลโด้ ที่ประกาศลั่นว่าจะป้องกันตำแหน่งรางวัลดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ให้ได้ เชื่อว่า อเกวโร่ คือคู่แข่งสำคัญที่จะถล่มสกอร์เป็นกอบเป็นกำมาพรากรางวัลนี้ไปจากตนได้เช่นกัน เช่นเดียวกับดาวยิงชื่อก้องรายอื่นทั้ง เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ด้วย

โรนัลโด้ กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุว่า "อเกวโร่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, รูนี่ย์, ซัวเรซ, เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ ยังมีนักเตะระดับโลกอีกมากมายที่มีลุ้น ผมมีความสุขจริงที่ได้รางวัลนี้มาถึง 4 สมัย และอยากจะคว้ารางวัลนี้อีก แม้เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างตลอด 1 ปีต่อจากนี้ก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »