ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง

‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง

Posted 18/10/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า

“จริงๆ หนูอยู่กับคุณแดงค่ะ ไม่ได้อยู่กับทางช่อง 3 อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของสัญญาจะเป็นในเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ ที่เค้าจัดการกัน แต่ว่าตอนนี้ในเรื่องของละครก็จะเล่นกับทางช่อง 8 อยู่แล้วค่ะ 2 เรื่อง ก็น่าจะเต็ม 7 วันค่ะ (สัญญาคุณแดง) ตอนนี้เหลืออีก 2 ปีค่ะ แต่ว่าหนูก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงต่อไป (กลัวมีปัญหามั้ย) คือหนูจะไม่ได้เข้าไปยุ่งในเรื่องขอสัญญาเลยค่ะ จะให้พี่ผู้จัดการ แล้วก็ผู้ใหญ่ทางช่องอะไรแบบนี้ค่ะคุยกันมากกว่า (ทางสังกัดห้ามรับงานนอก) ไม่นะคะ เพราะว่าคุณแดงเค้าก็ใจดีเมตตาค่ะ (คุยก่อนรับละคร) จริงๆ ก็เข้าไปคุยบ่อยอยู่นะ เพราะว่าเข้าไปซื้อของไปให้ท่าน (ยิ้ม) อยู่แล้ว คุยกันปกติค่ะ ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็อนุญาต แต่ว่าต่อไปถ้าจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้ผู้ใหญ่คุยกันค่ะ (ช่อง 8 จีบเซ็นสัญญา) (หัวเราะ) ก็มีค่ะ แต่ว่าจะยังไงก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมเปิ้ล’ทำใจ โดนโกงค่าตัว ไม่หวังได้เงิน!
    ยังคาราคาซังอยู่ สำหรับกรณีเหล่านักแสดงจากเรื่อง “ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ” โดนโกงค่าตัว ล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ได้ไปชี้ตัวผู้ต้องหาที่กองปราบฯ พหลโยธิน เมื่อวันก่อน แต่ผู้ต้องหายังปฏิเสธข้อกล่าวหา งานนี้ สาวเมเปิ้ล เผยว่า ไม่หวังจะได้เงินคืน คิดซะว่าทำบุญ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่มาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ที่ ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน จึงได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องคดี สาวเมเปิ้ลเปิดเผยว่า “เมื่อคืนพี่บอย คือผู้กองที่กองปราบฯ โทรมาให้มาชี้ตัวผู้ต้องหาว่าถูกคนหรือเปล่า เราก็ดีใจ รู้สึกว่าจับได้แล้วจริงๆ ดีใจ อีกอย่างหนึ่งคือ รู้สึกว่าอีกอย่างหนึ่งคนทำผิดต้องได้รับโทษตามที่เขาทำผิดไว้ (คนที่เราไปชี้ตัวเมื่อคืนถูกต้อง) ถูกต้องแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ” ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ทางผู้ต้องหาเคยออกมาแถลงข่าวปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว ดาราสาวกล่าวว่า “ตอนนี้ก็ยังปฏิเสธทุกข้อหา แต่เปิ้ลคิดว่าเขาโดนหมายจับประมาณ 3 หมายนะเท่าที่รู้ มันเยอะมาก 3 หมาย 3 สน. แล้วก็หนีมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน แล้วก็เพิ่งมาจับได้เมื่อวาน
  • "ซาร่า"จัดสารพัดลีลาเฟี้ยวฟ้าวสะเด่าใจ
    ไม่ต้องถอดหมดก็เซ็กซี่ได้ ยกให้มิส"ซาร่า" มาลากุล เลน สาวลูกครึ่งหัวใจอินเตอร์ เธอเกิดมาเพื่อแจกจ่ายความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆนี้ได้ฟิน ได้มโน ได้ทดสอบการเต้นของหัวใจ
  • อุ้ม-ลักขณา โชว์หน้าท้อง สวยเป๊ะทุกท่วงท่า
    เรียกได้ว่าสวยเซ็กซี่อยู่ตลอด สำหรับสาวสวยทรงโตอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ 24 ชม. ที่อัพรูปโชว์หุ่นเป๊ะตลอดเวลา แถมเวลาออกกำลังกายก็ไม่พลาดอัพรูปฟิตแอนด์เฟิร์มโชว์หน้าท้องฟิตเว่อร์ให้ เหล่าแฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง
  • สุดเพอร์เฟกต์!! อ๋อ-ญาดา เข้าประกวด Miss Tourism
    สาวสวยมากความสามารถ “อ๋อ” ญาดา เทพนม อดีตมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ที่ล่าสุดเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าประกวดเวที Miss South East Asia Tourism Ambassadress 2015 โดย สาวอ๋อ ได้รับมงกุฎและสายสะพาย การันตีสมองจากเวที ว่าเป็นสาวที่ฉลาดและมีความสามารถ โดย สาวอ๋อ รับกดดันไม่น้อย หลังพบสาวในภูมิภาคเอเชีย ฉลาด ทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »