ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป่าต่อไม่ไหว! แข้งฮัลล์ซิตี้เข้าปะทะเปาเล่นเอาลงไปกอง

เป่าต่อไม่ไหว! แข้งฮัลล์ซิตี้เข้าปะทะเปาเล่นเอาลงไปกอง

Posted 19/10/2015 by goal.com

 

ผู้ตัดสินเกมลีกพระรองของอังกฤษถึงขั้นต้องลงไปนอนกองกับพื้นและออกไปพักข้างสนามหลังโดนผู้เล่นเข้าปะทะจนเกิดอาการบาดเจ็บ

เกมแชมเปียนส์ชิพอังกฤษ ระหว่าง เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ เจ้าบ้าน และ ฮัลล์ ซิตี้ เกิดสะดุดขึ้นเล็กน้อยเมื่อ คีธ สเตราด์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวโดนผู้เล่นทีมเยือนเข้าปะทะจนไม่สามารถทำหน้าที่ต่อได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะบุกของเจ้าถิ่น แต่ ชูบา อัคปอม แข้งของทางฮัลล์ ซิตี้ ได้วิ่งเข้าไปปะทะกับ สเตราด์ จากทางด้านหลังจนเปาชาวอังกฤษลงไปนอนกองกับพื้น ผู้เล่นที่ไม่เห็นเหตุการณ์ยังคงดำเนินเกมต่อไป จนสเตราด์ ต้องเป่าหยุดเกมด้วยตัวเอง และผลปรากฏว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถทำหน้าที่ต่อได้

ดาร์เรน แฮนด์เลย์ กรรมการที่ 4 ต้องเข้ามาทำหน้าที่แทน ในขณะที่ สเตราด์ ต้องเดินกะเผลกออกจากสนามไป โดยมีทีมแพทย์จากทั้งสองทีมรีบปรี่เข้ามาให้การดูแล

 

 

"He's after a piggyback there!"Watch back as Chuba Akpom's challenge on the ref stopped play at Hillsborough! #swfc

Posted by Sheffield Wednesday FC on Sunday, October 18, 2015
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกิลลาชี่ฉุน!ด่าอิบราหลังจบเกม
    กานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เซบาสเตียน สกิลลาชี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ บาสเตีย ถึงขั้นจวก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนักหลังจบเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน เดชะบุญที่ อิบราฮิโมวิช ไม่เดือดตามไปด้วย
  • โกลสตีฟเนจโชว์ยิงเกินครึ่งสนามเข้าประตู
    มีลูกสุดสวยจากการยิงของผู้รักษาประตูเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เจสซี่ โจโรเนน นายทวาร สตีฟเนจ ซัดจากหน้ากรอบเขตโทษเองเข้าไปซุกก้นตาข่าย วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส อย่างเหลือเชื่อ ในเกมระดับ ลีก ทู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รับไม่ได้! ปาเลสไตน์ร้องฟีฟ่า ติมอร์ใช้แข้งบราซิลเกินครึ่งโหลคัดบอลโลก
    สมาคมฟุตบอล ปาเลสไตน์ ยื่นหยังสือให้กับฟีฟ่า เพื่อให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนักเตะในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของติมอร์-เลสเต หลังพวกเขามีนักเตะที่เกิดที่บราซิลอยู่ถึง 7 ราย
  • OFFICIAL : เอฟเอประกาศเลิกหนุนพลาตินีขึ้น ปธ. ฟีฟ่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ตกลงที่จะงดให้การสนับสนุนประธานยูฟ่าขึ้นเป็นประมุขลูกหนังโลกคนถัดไป จนกว่าเจ้าตัวจะเคลียร์คดีที่มีอยู่กับฟีฟ่าได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »