ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชือกวิเศษฮอตไม่หยุดใกล้ทะลุ100ล้านวิว

เชือกวิเศษฮอตไม่หยุดใกล้ทะลุ100ล้านวิว

Posted 23/10/2015 by siamsport

เพลง ''เชือกวิเศษ'' ที่ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จาก เอสซีจี เมืองทองฯ แสดงเป็นพระเอกนั้น ใกล้จะทะลุ 100 ล้านวิว ทั้งๆที่ฉายไม่ถึง 2 เดือน ซึ่ง ''เจ้าตังค์'' ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมยืนยันว่าไม่สนใจที่จะลงจอเงินหรือจอแก้วแน่นอน เพราะต้องการมีสมาธิกับ ''กิเลนผยอง'' ในการล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

หลังจากที่ "เจ้าตังค์"สารัช อยู่เย็นจ กองกลางตัวหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย ได้รับบทบาทพระเอกมิวสิค "เชือกวิเศษ" ให้กับวงลาบานูน พร้อมกับเอ็มวีได้เผยแพร่สู้สายตาแฟนบอลทั่วประเทศไปเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา


จากนั้นเกือบ 1 เดือน เอ็มวีดังกล่าวทำสถิติทะลุเกือบ 55 ล้านวิว ซึ่งถือเป็นกระแสที่ดังจนแซงทางโค้งเพลงอื่นๆอย่างมาก และเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา หรือเกือบ 2 เดือนที่เพลง "เชือกวิเศษ" ได้เผยแพร่แก่แฟนบอลได้ชมกันนั้น ปรากฏว่า เฉียดจะถึง 100 ล้านวิวแล้ว

 

โดย "เจ้าตังค์"สารัช อยู่เย็น ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ต้องขอขอบคถุณแฟนคลับที่ตอบรับกระแสดีเช่นนี้ ซึ่งผมเองไม่คาดคิดว่าเพลงดังกล่าวจะมียอดเข้าชมเกือบ 100 ล้านวิวเข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตามผมยืนยันว่าจะไม่รับงานแสดงหนัง เอ็มวี หรือละคร แน่นอน เพราะผมต้องการมีสมาธิกับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ที่อยู่ในช่วงไล่ล่าแชมป์ลีกในปีนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »