ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าจ้องดึงโอลิเวียร่าเสริมคม

ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าจ้องดึงโอลิเวียร่าเสริมคม

Posted 25/10/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความเฉียบคมให้แนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ริคาร์โด้ โอลิเวียร่า หัวหอกจอมเก๋า ซานโตส มาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ร้อนแรงจนกลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง

 บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ริคาร์โด้ โอลิเวียร่า กองหน้าประสบการณ์สูงของ ซานโตส สโมสรดังในลีกบราซิล มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวบราซิเลียนวัย 35 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับ บาเลนเซีย, เรอัล เบติส และ เอซี มิลาน กะซวกตาข่ายได้ถึง 30 ตุง จากการลงเล่น 51 นัด นับตั้งแต่ย้ายกลับไปร่วมก๊วน ซานโตส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า บาร์ซ่า อาจจะออกล่าตัว โอลิเวียร่า มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดหน้าหนาว

 ทั้งนี้ โอลิเวียร่า เพิ่งกลับมามีชื่อติดทีมชาติบราซิลเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี และล่าสุดก็ทำได้ 1 ประตูช่วยทัพ "เซเลเซา" เปิดบ้านอัด เวเนซูเอล่า 3-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น!รานิเอรี่ยันเร็วไปเทียบวาร์ดี้-เนย์มาร์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ รีบเบรกตัวโก่งหลังมีการเปรียบเทียบฟอร์มฮอตของ เจมี่ วาร์ดี้ กับ เนย์มาร์ ระบุเร็วเกินไปที่จะมายกระดับ ดาวยิง "สุนัขจิ้งจอก" เพราะนักเตะยังห่างชั้นสตาร์บาร์เซโลน่า เยอะ พร้อมยันไม่มีทางขาย วาร์ดี้ และแข้งสำคัญของทีมเดือนม.ค.แน่นอน
  • ปิเก้เผยรักษาเจ็บสะโพกนานกว่าปีครึ่ง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า เผยต้องเข้ารับการบำบัดอาการบาดเจ็บสะโพกนานกว่าปีครึ่ง ระบุแม้ทุกวันนี้สภาพร่างกายจะดีขึ้นมาก แต่ก็ยังมีอาการเจ็บรบกวนเป็นบางครั้ง
  • อย่าฝัน!บาร์ซ่ายืนกรานไม่ขายเนย์มาร์ให้ผี
    บาร์เซโลน่า ยืนกรานหนักแน่นจะไม่เลหลัง เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน ต่อให้พวกเขาไปกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์ย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับทีมก็ตาม
  • ราคิติชเหมา!บาร์ซ่าบุกอัดบาเต้2-0ยึดฝูงกลุ่มอี
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มอีไว้ได้ต่อไป หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ บาเต้ บอริซอฟ ถึงถิ่น 2-0 โดยได้สองประตูสำคัญจาก อีวาน ราคิติช ที่ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองช่วงต้นเกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »