ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ข้องใจ! เอ็นริเก้ร้องสอบเรื่องไลน์แมน"เอล กลาซิโก้"

ข้องใจ! เอ็นริเก้ร้องสอบเรื่องไลน์แมน"เอล กลาซิโก้"

Posted 25/10/2015 by goal.com

เทรนเนอร์อาซูลกรานาเรียกร้องลีกสเปนดำเนินการสอบสวนปมไลน์แมน"เอล กลาซิโก้"อ้างถูกใบสั่งให้ตัดสินเข้าข้างราชันชุดขาว

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา สะกิดลีกสเปนดำเนินการสอบสวนหาความจริงเรื่องไลน์แมนอ้างถูกผู้ใหญ่ในสมาคมสั่งให้ตัดสินเข้าข้างเรอัล มาดริด ในศึก"เอล กลาซิโก้" ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ประเด็นดังกล่าวถือเป็นข่าวครึกโครมวงการลูกหนังแดนกระทิงดุในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังสื่อสแปนิชตีข่าวใหญ่ว่ามีผู้กำกับเส้นคนหนึ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกใบสั่งให้ช่วยราชันชุดขาวในเกม"เอล กลาซิโก้"เดือนหน้า หลังโดนล็อคตัวทำหน้าที่ในเกมนี้ล่วงหน้า ทั้งที่ยังไม่มีการคัดเลือกคณะผู้ตัดสินลงทำหน้าที่ในเกมนี้แต่อย่างใด

"มันเป็นการกล่าวอ้างที่น่าแปลกใจมาก นี่เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยและเราหวังว่าเรื่องกล่าวอ้างเหล่านี้จะได้รับการสอบสวน" โค้ชบาร์ซา กล่าว

"ผมจะไม่แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะมันจะยิ่งสร้างภาระให้คณะผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าในเกมนี้"

ทั้งนี้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (LFP) เพิ่งออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวเมื่อสองวันก่อน โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันยังไม่มีการแต่งตั้งผู้ตัดสินในเกมนี้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!วางเนย์มาร์ทะลวงชัยเออิบาร์
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม เตรียมเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งแบบไม่ยั้ง วาง เนย์มาร์ ลงล่าตาข่าย ด้าน เออิบาร์ ต้องการสามคะแนนจากนัดนี้เช่นกัน เพื่อหวังเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป แดนกลางมี ซาอูล เบร์ฆอน เป็นตัวคอยเชื่อมเกม ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า สเปน วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2558
  • ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าจ้องดึงโอลิเวียร่าเสริมคม
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความเฉียบคมให้แนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ริคาร์โด้ โอลิเวียร่า หัวหอกจอมเก๋า ซานโตส มาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ร้อนแรงจนกลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง
  • ไม่จริง!เอเยนต์ยันป็อกบาเปล่าตกลงซบบาร์ซ่า
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส คอนเฟิร์มชัด นักเตะยังไม่มีการตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า พร้อมแย้มมีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวแข้งรายนี้ไปเสริมทัพ
  • โด้ยิงเบิกร่อง!ราชันบุกอัดเซลต้าบีโก้สบาย3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง บุกอัด เซลต้า บีโก้ ที่เหลือ10คนสบาย 3-1 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »