ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ

เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ

Posted 26/10/2015 by siamsport

ได้ใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเต็มแน่ๆ สำหรับเมียสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เมื่อเธออัพโหลดคลิปการเชียร์อันเร้าใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามลง ไอจี ส่วนตัว ปลุกเร้าก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

ซาแมนธ่า ภรรยาของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปลุกเร้าต้นสังกัดของสามีก่อนลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ด้วยการอัพโหลดคลิปวิดีโอการเชียร์อันแสนเร้าใจในโรงละครแห่งความฝันของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ลง อินสตาแกรม ส่วนตัว

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ไปแล้วเมื่อโชว์ฟอร์มร้อนแรงกดไปแล้ว 5 ประตูในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสได้ลงทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เป็นครั้งแรก

ก่อนลงสนาม ซาแมนธ่า ก็เรียกน้ำย่อยแฟนบอลก่อนเกมด้วยการอัพโหลดคลิปการเชียร์ของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนาม พร้อมเขียนข้อความว่า "ฉันอยากเห็นบรรยากาศที่กดดันในวันนี้ พวกคุณคือกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีแฉ!ฟูเคยส่งข้อความขอมีอะไรด้วย
    เห็นเงียบๆ แต่ก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อโดนแฟนบอลหญิงสาวก "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่งออกมาแฉเคยถูกดาวเตะ "ปีศาจแดง" ส่งข้อความขอมีอะไรด้วยมาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากรู้จักกับแข้งทีมชาติเบลเยียมได้ไม่กี่วัน
  • หงส์มึน!ไม่รู้สาเหตุสเตอร์ริดจ์เดี้ยงซ้ำซาก
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อแพทย์สโมสร ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าทำไม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งถึงได้เดี้ยงซ้ำซาก
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แมนฯ ซิตี้
    ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ ครั้งที่170 ไร้ผู้เก็บชัย หลัง "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเจาะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »