ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยสุดเอียนโดนถามแต่เรื่องรูนี่ย์

ฟานกัลเผยสุดเอียนโดนถามแต่เรื่องรูนี่ย์

Posted 27/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจไม่อยากตอบนักข่าวเรื่องฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงปืนฝืด อีกต่อไปแล้ว เพราะถูกจี้ถามแต่เรื่องของกัปตันทีมชาติอังกฤษมาตลอด เผยแค่นี้ก็แทบคลื่นไส้เต็มที

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า สุดเบื่อจนแทบอาเจียนออกมากับการที่ต้องมานั่งตอบคำถามผู้สื่อข่าวในเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าฟอร์มฝืด แทบทุกครั้งในซีซั่นนี้

"ปีศาจแดง" พลาดโอกาสขึ้นไปนั่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เมื่อทำได้แค่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ไปแบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง รูนี่ย์ ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง และเพิ่งยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 9 เกมที่ลงสนามในลีก

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "ทำไมผมต้องมาพูดเรื่องของ รูนี่ย์ ทุกสัปดาห์ด้วย เขียนลงไปเลย มันเป็นความเห็นของคุณทั้งนั้น ผมไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับ รูนี่ย์ อีกแล้ว เพราะมันทำให้ผมคลื่นไส้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดรูนหลังเกมเจ๊าเรือ
    ได้เวลารีแล็กซ์! ขุนพล "ปีศาจแดง" ใช้เวลาผ่อนคลายหลังเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ ควงแฟนสาวร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่โรงแรมดังในเมืองลิเวอร์พูล
  • สถิติฟ้อง! ฟานกัลโวยลูกทีมมีโอกาสทำไมไม่ยิง
    กุนซือชาวดัตช์ใช้เวลาในช่วงพักครึ่งตำหนิลูกทีมที่ไม่ยอมใช้โอกาสในการยิงประตู ถึงแม้จะมีจังหวะส่องโล่งๆ อยู่หลายต่อหลายครั้งในเกมพบเรือใบสีฟ้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อูย!รูนเย็บแผลสดเกมผีเจ๊าเรือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องเย็บแผลตรงหัวกันสดๆ ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 แต่แข้งวัย 30 ปี ก็ไม่แสดงอาการเจ็บแสบอะไรเลย
  • ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันต้องมีการเอาวิดีโอมาช่วยตัดสินเกมการแข่งขันได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 0-0 พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้น่าพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »