ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ

ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ

Posted 26/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันต้องมีการเอาวิดีโอมาช่วยตัดสินเกมการแข่งขันได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 0-0 พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้น่าพอใจ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้มีการเอาเทคโนโลยีวิดีโอมาช่วยตัดสินในเกมการแข่งขัน เพราะมองว่าทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 50 ของนัดดังกล่าวนั้น เจ้าถิ่นดูเหมือนน่าจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า โดน ราฮีม สเตอร์ลิง ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่ยอมเป่าให้ จนสุดท้ายต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

กุนซือชาวดัตช์เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้ง 2 ทีม แต่เราโชคร้ายในขณะที่พวกเขาโชคดี เราครองเกมเอาไว้ได้ 90 นาทีในเกมที่เจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคงบ่นอะไรไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณอยากชนะ ซึ่งเราทำไม่ได้"

"เราน่าจะได้ลูกจุดโทษในจังหวะของ เอร์เรร่า สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่เห็นได้ง่ายๆ เลย แต่ก็เพราะผมมีภาพช้าให้ย้อนดูทีหลังล่ะนะ ส่วนกรรมการมีเวลาตัดสินแค่ 1 วินาที ผมพูดอยู่เสมอว่าเราต้องใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ (เพื่อช่วยในการตัดสินของกรรมการ) แต่ผมเป็นเพียงคนเดียวที่เรียกร้องให้มีการทำอย่างนั้น"

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เผยว่าตนภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์นี้แล้ว "ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผม พวกเขามีสมาธิ และมุ่งมั่นตลอด 90 นาที เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก แต่ ซิตี้ มีการปรับ 11 ตัวจริงของพวกเขาให้เข้ากับ 11 ตัวจริงของเรา มันเป็นเกมที่เล่นได้ยากมากๆ เราเพิ่งเดินทางไกลกลับมาจากกรุงมอสโก ฉะนั้นผมจึงพอใจกับผลการแข่งขันนี้มากๆ แล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ
    ได้ใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเต็มแน่ๆ สำหรับเมียสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เมื่อเธออัพโหลดคลิปการเชียร์อันเร้าใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามลง ไอจี ส่วนตัว ปลุกเร้าก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้
  • แฟนผีแฉ!ฟูเคยส่งข้อความขอมีอะไรด้วย
    เห็นเงียบๆ แต่ก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อโดนแฟนบอลหญิงสาวก "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่งออกมาแฉเคยถูกดาวเตะ "ปีศาจแดง" ส่งข้อความขอมีอะไรด้วยมาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากรู้จักกับแข้งทีมชาติเบลเยียมได้ไม่กี่วัน
  • หงส์มึน!ไม่รู้สาเหตุสเตอร์ริดจ์เดี้ยงซ้ำซาก
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อแพทย์สโมสร ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าทำไม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งถึงได้เดี้ยงซ้ำซาก
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แมนฯ ซิตี้
    ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ ครั้งที่170 ไร้ผู้เก็บชัย หลัง "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเจาะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »