ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์รับเจ็บนี้จำฝังใจ

วิลเชียร์รับเจ็บนี้จำฝังใจ

Posted 27/10/2015 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล รับอาการเจ็บล่าสุด ถือเป็นครั้งที่หนักที่สุดกว่าที่เคย หลังต้องเดี้ยงยาวไปจนถึงปลายปี 2015 แต่ยังดีที่ยังมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ และให้กำลังใจไม่เคยขาด

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร อาร์เซน่อล ยอดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าปัญหาอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ตนได้รับ ถือเป็นครั้งที่หนักหนาสาหัสมากกว่าที่เคย หลังต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่ขาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักยาวไปจนถึงปลายปี 2015 เลยทีเดียว

กองกลางวัย 23 ปี เผยกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ในเมืองผู้ดี ว่า "ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้
หนักหนาที่สุดในแง่จิตใจเท่าที่ผมเคยประสบมาเลย เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมเริ่มต้นได้ดี ก่อนจะมาบาดเจ็บ และพลาดลงสนามเกือบทั้งซีซั่น ก่อนจะกลับมาได้ในช่วงท้าย, ได้กลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ, เล่นได้ดีแล้วผมก็ได้พักแค่ 2 สัปดาห์ ในช่วงซัมเมอร์ เพราะผมต้องการจะกลับมาให้เร็วที่สุด และฟิตสมบูรณ์ ซึ่งผมก็ทำสำเร็จ"

"ช่วงปรีซีซั่นผมไม่มีปัญหาเรื่องอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อหรือมีอะไรรบกวนทั้งสิ้น ก่อนจะมาเจออุบัติเหตุประพลาดในการซ้อม มันยากลำบากจริงๆ แต่ผมก็ยังมีผู้คนดีๆ รอบตัวผม ทั้งครอบครัว, เพื่อนๆ และพวกเขาก็ช่วยผมได้มากจริงๆ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนถูกปรับ6หมื่นป.ทำผิดกฎเอเยนต์คว้าแชมเบอร์ส
    เอฟเอ สั่งปรับเงิน อาร์เซน่อล ก้อนโต กรณีทำผิดกฎเอเยนต์ฟุตบอล สมัยดึงตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส แนวรับชาวอังกฤษ มาจาก "นักบุญ" เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่เอเยนต์ของกองหลังอนาคตไกลถูกลงดาบทั้งปรับเงินและแบนถึง 3 เดือน ด้วยข้อหาเดียวกัน
  • ชิรูด์รับวัลค็อตต์สมควรเป็นตัวจริง
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส อาร์เซน่อล รับ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สมควรแล้วกับการลงล่าตาข่ายเป็น 11 คนแรกให้ อาร์เซน่อล หลังทำผลงานโดดเด่นมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น สุดแฮปปี้ยิงประตูได้ในเกมเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน หลังได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่เริ่มต้นเกมอีกครั้ง
  • เวนเกอร์โวปืนยังเก่งกว่านี้ได้อีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนเก่ง อาร์เซน่อล โวสนั่นต้นสังกัดยังสามารถเดินหน้าพัฒนาให้ดีขึ้นได้อีก แม้จะทำผลงานแจ่มในซีซั่นนี้อยู่แล้ว พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังต้องปรับปรุงการเล่นอีกหลายด้าน รวมถึงเรื่องสมาธิในการฝึกซ้อมด้วย
  • มองตารู้ใจ! ชิรูด์เผยสุดเข้าขาโอซิลในสนาม
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่ซูฮกจอมทัพชาวเยอรมันเปิดบอลสุดแม่นยำในประตูเบิกร่องนัดเปิดรังเฉือนท็อฟฟี่สีน้ำเงิน 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »