ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนอวยสมอลลิ่งท็อปทรีเซนเตอร์ฮาล์ฟโลก

รูนอวยสมอลลิ่งท็อปทรีเซนเตอร์ฮาล์ฟโลก

Posted 27/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นเด็กผีสมบูรณ์แบบ หลังออกมาอวย คริส สมอลลิ่ง กองหลังรุ่นน้อง แข็งแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ พร้อมเชิดชูติดท็อปทรีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก หวังนักเตะจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อนำความสำเร็จสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คริส สมอลลิ่ง กองหลังจอมแกร่งเป็นหนึ่งในสามเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก หลังนักเตะก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจในเกมรับของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะตัวหลักภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะได้ทำหน้าที่เป็นตัวจริงมาตลอด และก็ไม่ทำให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ผิดหวัง เมื่อมีส่วนสำคัญที่ทำให้แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนียวแน่นมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 30 ปี อดใจไม่ไหวขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับพัฒนาของ สมอลลิ่ง ว่า "เขา (สมอลลิ่ง) ทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ และสำหรับผมเขาก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกแล้ว เขาติดท็อปทรีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผมคิดว่าเขาสุดยอดจริงๆ !"

"เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในแบ็กโฟร์แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้เห็นความยอดเยี่ยมของนักเตะยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษคนนี้ หวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้ต่อไป และช่วยให้เราประสบความสำเร็จ" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเผยรุดเคยโดนป๋าจวกหลังแลกเสื้อแข้งเรือ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความลับ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ เคยโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อบรมชุดใหญ่ หลังหัวหอกชาวดัตช์ขอแลกเสื้อกับนักเตะ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ชี้บรมกุนซือชาวสกอตต์ไม่ปลื้มอย่างแรงที่เห็นลูกทีมทำแบบนั้น โดยเฉพาะหลังเป็นฝ่ายแพ้ในนัดดังกล่าวด้วย
  • ฟานกัลเผยสุดเอียนโดนถามแต่เรื่องรูนี่ย์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจไม่อยากตอบนักข่าวเรื่องฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงปืนฝืด อีกต่อไปแล้ว เพราะถูกจี้ถามแต่เรื่องของกัปตันทีมชาติอังกฤษมาตลอด เผยแค่นี้ก็แทบคลื่นไส้เต็มที
  • แข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดรูนหลังเกมเจ๊าเรือ
    ได้เวลารีแล็กซ์! ขุนพล "ปีศาจแดง" ใช้เวลาผ่อนคลายหลังเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ ควงแฟนสาวร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่โรงแรมดังในเมืองลิเวอร์พูล
  • สถิติฟ้อง! ฟานกัลโวยลูกทีมมีโอกาสทำไมไม่ยิง
    กุนซือชาวดัตช์ใช้เวลาในช่วงพักครึ่งตำหนิลูกทีมที่ไม่ยอมใช้โอกาสในการยิงประตู ถึงแม้จะมีจังหวะส่องโล่งๆ อยู่หลายต่อหลายครั้งในเกมพบเรือใบสีฟ้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »