ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!สโคลส์ออกโรงจวกฟานกัลทำผีเล่นห่วย

จัดหนัก!สโคลส์ออกโรงจวกฟานกัลทำผีเล่นห่วย

Posted 30/10/2015 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอจวกหนัก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ผีแดง" ที่ทำทีมได้น่าเบื่อสุดๆ ระบุทีมขาดความคิดสร้างสรรค์ แถมยังไม่กล้าเสี่ยงอีกต่างหาก ชี้ชัดตนคงไม่สนุกหากต้องเล่นให้กับทีมชุดนี้

 พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่ปลื้มกับแนวทางการเล่นของทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวดัตช์


แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานสามวันดีสี่วันไข้ ล่าสุดเพิ่งจะโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังเมื่อแพ้จุดโทษ มิดเดิลสโบรช์ 1-3 ตกรอบศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตลอด 120 นาทีในเกมนี้ไม่สามารถเจาะประตูคู่แข่งได้เลยทั้งๆ ที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับผลงานในเกมลีกพวกเขาอยู่ในอันดับ 4 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 2 คะแนน แต่ยิงประตูในลีกได้เพียง 15 ลูกเท่านั้นซึ่งแย่สุดในตำแหน่งท็อปโฟร์บนตารางลีกเวลานี้ โดย สโคลส์ แสดงความเห็นว่า "นี่คือทีมที่คุณไม่อยากจะต่อกร และบางทีอาจจะเป็นทีมที่คุณไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย"

"ทีมชุดนี้ไม่กล้าเสี่ยง และขาดความคิดสร้างสรรค์ ดูเหมือนว่าเขา (ฟาน กัล) ไม่อยากให้นักเตะไล่กดดันคู่แข่งซึ่งนักเตะเหล่านี้ไม่กล้าเสี่ยง และไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการเล่นเลย ที่สำคัญดูท่าทางเขาไม่อยากให้ลูกทีมไล่บี้คู่แข่ง และยิงประตู นี่ไม่ใช่ทีมที่ผมจะสนุกกับการเล่นด้วยแน่ๆ"


 "รุด ฟาน นิสเตลรอย, เท็ดดี้ เชอริงแฮม, แอนดี้ โคล ทั้งหมดนี้ไม่มีทางเล่นกับทีมชุดนี้ได้แน่นอน พวกเขาไม่มีการเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ กองกลางเอาแต่จะวิ่งไปทั่ว ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับกองหน้าตัวเป้าที่จะเล่นกับทีมชุดนี้" สโคลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดดันเกิน! ซีดาน ชี้ไม่ควรเปรียบ มาร์ซีอัล กับ อองรี
    ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศสชี้ไม่ควรนำ อ็องโตนีย์ มาร์ซิอัล ไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี อองรี เพราะเป็นการกดดันดาวรุ่งรายนี้เกินไป
  • รูนโดนเลเซอร์ส่องหน้าจังหวะซัดเป้าเกมแพ้โบโร่
    สาเหตุที่ยิงติดเซฟ! ภาพวีดีโอเผย เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลรบกวนสมาธิตอนกำลังจะยิงจุดโทษ ด้วยการยิงเลเซอร์ส่องที่หน้า ก่อนเจ้าตัวซัดพลาดถูกผู้รักษาประตู มิดเดิ้ลสโบรช์ เซฟเอาไว้ได้
  • ไม่ทน!แฟนผีจวกรูนี่ย์ฟอร์มกากเหมือนฟัลเกา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดวงตกสุดขีด เมื่อล่าสุดโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ออกมาโพสต์ "ทวิตเตอร์" จวกว่ามีฟอร์มที่ย่ำแย่เหมือน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า เชลซี ขณะที่บางส่วนถึงขั้นขับไล่ให้แขวนสตั๊ดไปเลยทีเดียว หลังพลาดจุดโทษจนทำให้ต้นสังกัดตกรอบศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ
  • ฟานกัลว่าไง!อดีตโค้ชผีชี้ระบบทีมทำรูนห่วย
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" เล่นไม่เอาอ่าวนั้น จะโทษเจ้าตัวคนเดียวไม่ได้ เพราะมีหลายปัจจัย โดยเฉพาะทีมมีการเปลี่ยนสไตล์จากยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นการเล่นที่เคร่งครัด ผ่านการคำนวนมาอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »