ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเรโน่รับแทบบ้าถูกบีอาร์ดองทั้งที่ชื่นชมตอนซ้อม

โมเรโน่รับแทบบ้าถูกบีอาร์ดองทั้งที่ชื่นชมตอนซ้อม

Posted 30/10/2015 by siamsport

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจอมบุก ลิเวอร์พูล รับสุดเซ็ งและแทบจะเป็นบ้า ตอนถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนก่อน จับดองอยู่ข้างสนามช่วงต้นซั่น เผยงงที่นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ชมว่าซ้อมดี แต่กลับไม่ส่งลงเล่น

  อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กซ้าย ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาแทบคลั่งตอนที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ทัพ "หงส์แดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนก่อน และปลาบปลื้มใจมากที่ตอนนี้ทีมได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน มาเป็นเจ้านายคนใหม่

 ฟูลแบ๊กเลือดกระทิงวัย 23 ปี ถูกนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เป็นเพียงนักเตะอะไหล่ของ ร็อดเจอร์ส และมีโอกาสเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เพียง 3 นัด ก่อนที่อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ จะโดนไล่ออกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา หรือหลังจากเสมอ เอฟเวอร์ตัน ในเกมดาร์บี้แมตช์ ก่อนเข้าเบรกทีมชาติ แต่พอเปลี่ยนมาเป็น คล็อปป์ คุมทีม โมเรโน่ เป็นตัวจริงตั้งแต่เกมแรก และอดีตแข้ง เซบีย่า ยอมรับว่าตอนนี้เขารู้สึกมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มากขึ้น

 "บางทีผมก็รู้สึกว่า เบรนแดน ไม่เชื่อมั่นในตัวผมเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงต้นซีซั่น เขาบอกผมว่าผมซ้อมหนักมาก แต่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมใน 5-6 เกม เขาผมบอกตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล และโอกาสของผมจะมาถึงอย่างแน่นอน แต่หลังจากเกมแรกกับ สโต๊ค ซึ่งเราคลีนชีท เขาบอกผมว่า เขาจะไม่เปลี่ยนแปลงแผงหลัง"

         "มันเป็นเรื่องจริงที่ผมโมโหเวลาไม่ได้อยู่ในทีม การย้ายทีมไม่เคยอยู่ในหัวของผม เพราะผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอด แต่ผมมีความโกรธอยู่ข้างใน มันแทบคลั่ง ผมรู้สึกว่าผมเล่นดี และฝึกซ้อมได้ดี เขาบอกผมว่าผมซ้อมได้ดี แต่ผมก็ไม่เห็นเหตุผลว่า ทำไมผมจึงไม่มีโอกาสเป็นตัวจริง" โมเรโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »