ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งอุ่นใจ!ฟานกัลยันสานต่อนโนบายปั้นเด็ก

ดาวรุ่งอุ่นใจ!ฟานกัลยันสานต่อนโนบายปั้นเด็ก

Posted 30/10/2015 by siamsport

แม้จะซื้อนักเตะมาบาน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการปั้นเด็กให้ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดก็เป็นปรัชญาของเขาเช่นกัน และตอนนี้ก็เห็นแววแล้ว 3 คน คือ แพ็ดดี้ แม็คแนร์, เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดรส เปเรยร่า แถมบอก ไรอัน กิ๊กส์ กับ นิคกี้ บัตต์ สองโค้ชลูกหม้อ เป็นคนเสนอไอเดียให้เรียกนักเตะเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อพัฒนาตัวเอง

  หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมสานต่อนโยบายอันเป็นเอกลักษณ์ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างการปั้น และให้โอกาสนักเตะลูกหม้อลงสนาม หลังจากช่วงที่ผ่านมาแข้ง มีเด็กสร้างอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง หรือ อันเดรส เปเรยร่า เริ่มสอดแทรกขึ้นมาลงสนามได้แล้ว ตามรอยเพื่อนอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ที่พิสูจน์ตัวเองผ่านแล้วตั้งแต่ปีก่อน

 ลินการ์ด ได้โอกาสเล่นต่อเนื่อในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ในตำแหน่งของ ฆวน มาต้า ส่วน เปเรยร่า ก็ได้เล่นบ้างแล้วในซีซั่นนี้ และทั้งสองคนเล่น 120 นาทีเต็มๆ ในเกมแคปปิตอล วัน คัพ ที่แพ้ดวลจุดโทษ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เปเรยย่า เป็นคนเดียวจากมือสังหาร 4 คนที่ยิงเข้า โดย ฟาน กัล ยืนยันเรืองนี้ และย้ำว่าการให้โอกาสเด็กๆ เป็นปรัชญาของเขาอยู่แล้ว

"มันเป็นส่วนหนึ่งในปรัชญาของผม และสโมสร ในการที่จะให้โอกาสแก่นักเตะดาวรุ่ง เจสซี่ ลินการ์ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้โอกาสลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา และเขาฉกฉวยโอกาสนั้นด้วยการแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง และพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรอยู่ในทีมชุดใหญ่" ผมดีใจกับพัฒนาการของเขา เช่นเดียวกับ อันเดรส เปเรยร่า ที่เล่นเกมกับ อิปสวิช และยิงประตูแรกในทีมชุดใหญ่"

"ด้วยการปรึกษากับ ไรอัน กิ๊กส์ และ นิคกี้ บัตส์ (โค้ชทีมเยาวชน) ผมได้เรียกนักเตะจากทีมเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ยกระดับการซ้อม และพัฒนาเทคนิคของตัวเอง ตัวอย่างที่ดีน่าจะเป็น แพ็ดดี้ แม็คแนร์ เขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่หลายครั้ง มันช่วยพัฒนาเขาทั้งทางสภาพร่างกาย และจิตใจ ดังนั้น พอเขาได้โอกาสลงสนามเขาก็จะไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »