ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่แซงนำฝูง!เปิดรังฉกหมาป่า10ตัว1-0

งูใหญ่แซงนำฝูง!เปิดรังฉกหมาป่า10ตัว1-0

Posted 01/11/2015 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทวงบัลลังฆ์จ่าฝูงคืนได้สำเร็จ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า คู่แข่งลุ้นแชมป์ที่เกมนี้เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญ แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง นำอันดับสองอยู่ 1 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558

อินเตอร์ มิลาน 1 - 0  โรม่า


สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า


          อินเตอร์ มิลาน ทำศึกบิ๊กแมตช์ด้วยการเฝ้ารังเจอกับ โรม่า เจ้าบ้านต้องปราศจาก เฟลิเป้ เมโล่ ที่ถูกพักแข้ง แต่ยังได้ เฮซอน มูรีโย่ พ้นแบนกลับมา พร้อมทำเซอร์ไพรส์ดร็อป เมาโร อีการ์ดี้ เป็นสำรอง ส่ง อเด็ม ลายิช ประสานงานแนวรุกร่วมกับ สเตฟาน โยเวติช และ อีวาน เปริซิช ขณะที่ผู้มาเยือนให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ นั่งสำรองก่อน เนื่องจากยังไม่ค่อยฟิต ทว่าข่าวดีคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พ้นโทษพักแข้งลงทำเกมรุกร่วมกับ เอดิน เชโก้ และ แชร์วินโญ่


          โอกาสแรกเป็นของ "งูใหญ่" เฟรดี้ กัวริน เก็บบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนเลือกยิงไกลทันที แต่ วอยเชียค เชสนี่ ยังถอยไปรับไม่มีปัญหา

 

          ทีมเยือนตอบโต้บ้าง นาทีที่ 15 ลูก้าส์ ดีญ ครอสจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ เชโก้ เทกตัวโหม่ง กระนั้น ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังพุ่งปัดได้เยี่ยม


          "หมาป่าเหลือง-แดง" น่าได้ในอีก 8 นาทีต่อมา มิราเล็ม ปานิช จ่ายเข้าเขตโทษให้ ไมค่อน ยิงติดเซฟ ฮันดาโนวิช บอลหลุดมาเสาสอง เชโก้ พยายามจะซ้ำก็ติด ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ที่ตามมาบล็อกได้หวุดหวิด


          จากนั้น ปานิช ไหลเข้าเขตโทษทางขวาให้ ซาลาห์ ซัดมุมแคบเข้าข้างตาข่าย


          เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 31 เมื่อ โยเวติช จ่ายให้ แกรี่ เมเดล ตั้งป้อมกดด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งเรียดเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0


          ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ใจแล้ว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ กัวริน ได้ส่องไกลคนละครั้งก็หลุดกรอบไปไม่มาก จบ 45 นาทีแรก อินเตอร์ ออกนำก่อน 1-0


          ครึ่งหลังผู้มาเยือนบุกใส่เลย ปานิช เปิดลูกเตะมุมให้ เชโก้ โขกก็ยังไม่ผ่านมือ ฮันดาโนวิช เหมือนเดิม


          เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 60 ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษติดขา ฮันดาโนวิช ที่ออกมาบล็อกเร็ว


          พลพรรค "จัลโล่รอสซี่" โหมแล้ว 2 นาทีต่อมา อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ส่องไกลจากระยะประมาณ 20 หลา ฮันดาโนวิช พุ่งปัดเอาไว้ได้ ซาลาห์ ซ้ำก็ยังติดนายทวารสโลวีเนีย บอลไปโดน มูรีโย่ กระดอนกลับเข้ากรอบ ฮันดาโนวิช ต้องเซฟอีกครั้ง สุดท้ายเป็น ซาลาห์ ที่โหม่งซ้ำไปเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน


          ให้หลังไม่กี่วินาที ปานิช ตะบันหน้ากรอบเขตโทษ ยังเป็น ฮันดาโนวิช ที่ป้องกันไว้ได้หมด


          อย่างไรก็ตาม โรม่า ต้องมาเหลือ 10 คนในนาทีที่ 73 หลัง ปานิช ไปทำแฮนด์บอล เชิ้ตดำชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม


          "เนรัซซูร์รี่" มีสวนเช่นกัน โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ครอสจากขวาเข้ากลาง เปริซิช โหม่งตั้งให้ โบรโซวิช กระโดดเอี้ยวตัววอลเลย์ ทว่า เชสนี่ ยังปัดออกหลังทัน


          ช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนยังไม่ยอมพยายามบุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่แนวรับเจ้าถิ่นยังช่วยกันสกัดไว้ได้หมด จบเกม อินเตอร์ เฉือนชนะ โรม่า 1-0 พร้อมแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางเรียบร้อย


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

          อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช; ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ (อันเดรีย ราน็อคเคีย น.79), มิรันด้า, เฮซอน มูรีโย่, ยูโตะ นางาโตโมะ; เฟรดี้ กัวริน, แกรี่ เมเดล (เจฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย น.50), มาร์เซโล่ โบรโซวิช; อเด็ม ลายิช, สเตฟาน โยเวติช (โรดริโก้ ปาลาซิโอ น.65), อีวาน เปริซิช

          โรม่า : วอยเชียค เชสนี่; ไมค่อน, คอสตาส มาโนลาส, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ลูก้าส์ ดีญ; อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ (ยาโก้ ฟัลเก้ น.64), รัดย่า นาอิงโกลัน, มิราเล็ม ปานิช; โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เอดิน เชโก้ (วิลเลียม แว็งเกอร์ น.78), แชร์วินโญ่ (ฮวน อิตูร์เบ้ น.84)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ยันช่วยโรม่าคว้าแชมป์เป้าหมายแรก
    เอดิน เชโก้ หัวหอก โรม่า ลั่นตนไม่ได้กดดันเรื่องการยิงประตูที่ฝืดเคืองเหลือเกินในช่วงแรกกับการค้าแข้งให้ "จัสโล่รอสซี่" ระบุสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ
  • ชนะแซงนำฝูง!มันโช่ชี้เกมกับโรม่าสุดสำคัญ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมกับ โรม่า วันเสาร์นี้ เป็นเกมที่มีความหมายยิ่งสำหรับทั้งสองทีม พร้อมอวยทีมคู่แข่งกับ นาโปลี ต่างเป็นทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้
  • ชิง3แต้มเพื่อจ่าฝูง!งูใหญ่เปิดรังฟัดหมาป่ากรุงโรม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง สเตฟาน โยเวติช ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลงปะทะกับ "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า ที่มีเอดิน เชโก้ เป็นตัวทีเด็ด เพื่อชิง 3 คะแนน และมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพพัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ศกนี้
  • โรม่าจุก!เดรอสซี่ส่ออดลงช่วยฉะงูใหญ่
    โรม่า เจอข่าวร้าย เมื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมนัดพบ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้ หลังกล้ามเนื้อต้นขาเดี้ยงมาจากเกมกับ ฟิออเรนติน่า และยังซ้อมไม่ได้ โดยต้องรอประเมินขั้นสุดท้าย ในวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »