ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"พร้อมยินดี โต้กระแสริษยา "มิน"คือรุ่นพี่ที่รัก

"ปุ๊กลุก"พร้อมยินดี โต้กระแสริษยา "มิน"คือรุ่นพี่ที่รัก

Posted 01/11/2015 by สยามบันเทิง

ไม่คิดเทียบชั้น มิน-พีชญา วัฒนมนตรี นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชตระกูล เผยหากรุ่นพี่ที่รักก้าวไกลก็พร้อมยินดีเสมอ ไม่เคยคิดอิจฉาริษยา

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าสาวปุ๊กลุกพยายามอัพเกรดเทียบเท่าเพื่อนซี้ มิน- พีชญา งานนี้เจ้าตัวบอกสาวมินเป็นพี่ที่ดีปรึกษาในหลายๆ เรื่อง ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ บอกไม่ได้อิจฉากัน ยินดีหากอีกฝ่ายก้าวหน้า เชื่อส่วนหนึ่งของวันนี้มาจาก สาวมิน-พีชญา สาวปุ๊กลุก กล่าวว่า 

โห ไม่หรอกค่ะ ตัวพี่มินเขาเป็นรุ่นพี่หนู และก็แนะนำหนูในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การวางตัว เวลาหนูรับงานก็จะมีพี่มินเป็นที่ปรึกษาที่ดีค่ะ (ซีเรียสมั้ย?) ไม่หรอกค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเรากับพี่มิน งอนกันหรือเปล่า ไม่ได้ลงรูปด้วยกัน มันเป็นเรื่องปกติ แต่จริงๆ หนูกับพี่มินสนิทกันมากเลยค่ะ (ไม่ได้ถึงขั้นอิจฉาตามที่คนเม้าท์?) ไม่มีค่ะ อะไรที่พี่มินก้าวหน้าขึ้นไป หนูพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง หนูเชื่อว่าความสำเร็จของหนูส่วนหนึ่งก็มาจากพี่มินด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ-มิน ขึ้นแท่น นางเอกตัวแม่ช่อง 7
    มีกระแสข่าวออกมาตลอดว่า 3 นางเอกวิกหมอชิตพร้อมใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ, ปู ไปรยา, ใหม่ ดาวิกา งานนี้ทำเอา 2 นางเอกตัวแม่อย่าง ขวัญ อุษามณี และ มิน พีชญา ที่จะได้ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง7
  • Xiamei Jiang สาวจีน อวดหุ่นเซ็กซี่ ล้นทะลักเต็มตา
    วันนี้จะพาชาว Men.MThai ไปสัมผัสเรือนร่างของอาหมวยสุดเซ็กซี่คนนี้ Xiamei Jiang ที่รับรองว่าต้องร้องซี๊ดไปตามๆกัน กับความน่ารักและหุ่นสวยที่เธอนั้นพกมาอวดเราแบบเต็มๆ ทั้งไฟหน้าที่มาในสไตล์ Underboob สุดสยิว กับส่วนเว้าโค้งอื่นๆของเธอก็ชวนจินตนาการเหลือเกิน เอาเป็นว่าไปตะลึงกับความเซ็กซี่ของเธอพร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • ปลุกอารมณ์เสือป่า... ให้ลุกขึ้นมาขย้ำ
    ไหนๆ ใครช่างกล้าพูดว่าผู้ชายไม่ต้องการเล้าโลม เพื่อปลุกให้ไอ้จ้อนมันตื่น งานนี้เจ๊ของเถียงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง!!! เพราะมีผู้ชายไม่น้อยที่ต้องการให้ชะนีแบบพวกหล่อนไปแทะ โลม เขาเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าไฟในทรวงของผู้ชายจะลุกติดง่าย แต่ยังไงพวกเขาก็ยังต้องการความเร้าใจ ตื่นเต้นให้มันมีสีสันบ้าง และต่อจากนี้คือ วิธี ปลุกอารมณ์ผู้ชายได้แบบสุดเวิร์ค
  • แบบนี้ต้องโนบรา "โบวี่" ออร่าฟริ้ง
    ยิ่งมอง ก็ยิ่งคึกคักซู่ซ่า เมื่อได้เห็นส่วนเว้าด้านหน้า และส่วนโค้งด้านหลังของ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แบบไร้บราพยุง 2 ก้อนกลมกลึงเอาไว้ แต่งานนี้แรงโน้มถ่วงของโลกไม่สามารถทำอะไร...เต้า...เธอได้ เพราะมันยังแลดูอิ่มเอิบ ทั้งเมื่อบวกกับความขาวด้วยแล้วก็ยิ่งฟิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »