ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพเกิน!ซัวเรซชี้หลบคู่แข่งแบบเนย์มาร์ไม่ได้

เทพเกิน!ซัวเรซชี้หลบคู่แข่งแบบเนย์มาร์ไม่ได้

Posted 01/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ตัวเองไม่สามารถหลบคู่แข่ง 4 คนได้อย่าง เนย์มาร์ คู่หัวหอก หลังทั้ง 2 คนช่วยกันยิงประตูให้ต้นสังกัดชนะ เคตาเฟ่ เมื่อวันเสาร์ บอกแต่ละคนล้วนมีหน้าที่ของตัวเอง ขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกสตาร์บราซิลสุดพิเศษ และจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สามารถที่จะเลี้ยงหลบคู่แข่ง 4 คนได้เหมือนอย่าง เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากทั้งคู่ช่วยกันยิงประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซัวเรซ ซัดประตูแรกนาทีที่ 37 ก่อนที่ เนย์มาร์จะมาบวกเพิ่มนาทีที่ 58 ช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็ม ขึ้นไปมี 24 คะแนนเท่ากับ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา และภายหลังการแข่งขันสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ก็ออกมายกย่องแข้งบราซิล ซึ่งมีส่วนอย่างยิ่งกับการพังประตูแรก รวมทั้งช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือกับช่วงเวลาที่ต้องไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทีม

"เราต่างมีหน้าที่ของตัวเองอย่างชัดเจน ผมไม่สามารถเลี้ยงหลบคู่แข่ง 4 คนได้ นั่นคืองานของ เนย์มาร์" ซัวเรซ กล่าว

นอกจากประตูของ เนย์มาร์ จะส่งให้เขานำดาวซัลโวลา ลีกา แล้ว หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยังประทับใจกับฟอร์มโดยรวมของสตาร์ทีมชาติบราซิล ในเกมที่โคลิเซีย อัลฟอนโซ เปเรซ ด้วย

"เขานำหลายสิ่งหลายอย่างมาให้กับเรา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษในทุกๆ ด้าน สามารถเลี้ยงผ่านคู่แข่ง 2-3 คนได้ด้วยตัวเอง เขายิงประตู, จ่ายบอล, ทำงานในเกมรับ, พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และจะพัฒนาต่อไป เขาสำคัญมากสำหรับเรา แต่เราก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากกว่านั้นจากนักเตะ เราขอให้พวกเขาทุ่มเทเต็มที่อยู่เสมอ เราต้องเร่งฟอร์มขึ้นมากับการที่ต้องเสียนักเตะบางคนไป" เอ็นริเก้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »