ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟามั่นใจรามอส-เปเป้ฟิตทันบู๊เปแอสเช

ราฟามั่นใจรามอส-เปเป้ฟิตทันบู๊เปแอสเช

Posted 01/11/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลางสัปดาห์หน้า หลังทั้งคู่เจ็บจนต้องพลาดลงสนามมานาน พร้อมหวัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทีม จะเดี้ยงไม่หนักจากเกมชนะ ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ 2 ปราการหลังของทีม จะฟิตพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้

รามอส เจ็บไหล่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เปเป้ เจ็บขาจนต้องพักมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่พลาดลงสนามในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลา พัลมาส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็น่าจะพร้อมกลับมาเล่นในเกมกับ เปแอสเช กลางสัปดาห์หน้า

"เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ จะพร้อมเล่นกับ เปแอสเช" เบนิเตซ กล่าวเพียงสั้นๆ

ขณะที่ ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ เรอัล มาดริด ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมกับ ลาส พัลมาส เนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพก แต่ เบนิเตซ ก็มั่นใจว่าสตาร์โครเอเชียจะไม่เดี้ยงหนัก

"โมดริช มีปัญหาเล็กน้อยกับสะโพกของเขาและเราก็เปลี่ยนเขาออกเพราะเราไม่อยากที่จะเสี่ยง สำหรับนักเตะคนอื่นๆ ที่กำลังฟื้นฟูร่างกาย เราจะตัดสินใจในวันจันทร์นี้ว่าพวกเขาจะพร้อมหรือไม่" กุนซือชาวสเปน กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด และ เปแอสเช นำเป็นจ่าฝูงร่วมกันของกลุ่ม เอ โดยมี 7 คะแนนเท่ากันจาก 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »