ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยเปลี่ยนวันเข้าแคมป์เพื่อให้ขุนพลฟิตสมบูรณ์

ซิโก้เผยเปลี่ยนวันเข้าแคมป์เพื่อให้ขุนพลฟิตสมบูรณ์

Posted 02/11/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงสาเหตุที่เรียกนักเตะเข้าแคมป์ในวันที่ 3 พ.ย. หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะให้เข้ามารายงานตัวในวันที่ 6 พ.ย. และไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ กิเลน วัลเลย์

"ตามที่เราได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นวันที่ 6 พ.ย. ในการเรียกนักเตะมารายงานตัวนั้น ผมได้ปรึกษากับทีมงานแล้วเห็นพ้องต้องกัน ถึงเรื่องของสภาพร่างกายนักเตะ ที่เราต้องการให้สมบูรณ์และฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ตลอดในการเก็บตัว"

"ฉะนั้นแล้วเราจึงตัดสินใจแจ้งไปยังสโมสร เพื่อขอให้นักเตะมาทำการรายงานตัวในวันที่ 3 พ.ย.นี้ ส่วนผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราได้ส่งเรื่องไปยังต้นสังกัดของพวกเขาแล้ว เพื่อขอให้ตามไปสมทบยังแคมป์เก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 6 พ.ย."

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผทัพช้างศึกอุ้ม-มุ้ยนำทัพ,มิก้าเสียบแทนกรวิทย์
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แบโผ 23 ขุนพลเจอกับ ไต้หวัน นำมาโดย ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน ที่ยิงไปแล้ว 2 ลูกในรอบนี้เป็นคีย์แมน ขณะเดียวกันยังได้เรียก มิก้า ชูนวลศรี เข้ามาแทนที่ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่บาดเจ็บ และจะทำการรายงานตัวในวันที่ 3 พ.ย.นี้ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จนถึงวันที่ 11 พ.ย.
  • สินทวีชัยติดโผช้างศึกบู๊ไต้หวัน,มิก้าเสียบแทนกรวิทย์
    ช้างศึกประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นชุดดวลไต้หวันคัดบอลโลกออกมาแล้ว โดยเปลี่ยนตำแหน่งเดียวเรียก มิก้า เสียบแทน กรวิทย์ ที่บาดเจ็บ ส่วน ซูเปอร์ตี๋ ยังมีชื่อ
  • ทีพีแอลเรียกสอบจนท.เหตุวุ่นหลังเกมราชบุรีพ่ายสุพรรณ
    ทีพีแอลไม่นิ่งนอนใจเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่ราชบุรี เปิดบ้านแพ้ สุพรรณบุรี ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมปะทะกันล่าสุดเรียกผู้เกี่ยวข้องมาชี้แจงหาข้อเท็จจริง วันพรุ่งนี้
  • สุดฮอต!สองทีมเจลีกสนกระชาก"เมสซี่เจ"ร่วมทัพ
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้ง ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เนื้อหอมไม่น้อย หลังจากสองทีมจากเจลีก ที่คาดว่าน่าจะเป็น กัมบะ โอซาก้า กับ ซางัน โทซึ ที่เว็บ footballchannel.asia วิเคราะห์ว่า เป็นสองสโมสรที่ต้องการดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้ ไปร่วมทีมในปีหน้า ทว่ามีค่าตัวมหาศาลถึง 30 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »