ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเสียว!ชไนเดอร์ลินชวดซ้อมก่อนดวลซีเอสเคเอ

ผีมีเสียว!ชไนเดอร์ลินชวดซ้อมก่อนดวลซีเอสเคเอ

Posted 03/11/2015 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก่อนถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ ส่วนคนอื่นๆ ที่หายไปก็มีอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เจมส์ วิลสัน และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ได้ลงซ้อมก่อนหน้าที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้

นอกจาก ชไนเดอร์ลิน แล้วนั้น อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์, เจมส์ วิลสัน กองหน้าวัย 19 ปี และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ก็ไม่ได้ลงซ้อมก่อนเกมกับ ซีเอสเคเอ เช่นกัน

ขณะเดียวกัน ฟิล โจนส์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ และ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ต้องซ้อมโดยที่ถูกจับแยกออกจากขุมกำลังหลัก โดยปัจจุบันทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล มี 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด เท่ากับ ซีเอสเคเอ แถมทั้ง 2 ทีมยังมีผลต่างประตูได้-เสียเท่ากัน รวมถึงทำประตูได้และเสียประตูเท่ากันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียเรอร์แนะผีดร็อปรูนเพื่อกระตุ้นฟอร์ม
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกตีนระเบิด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อเวลานี้สิ่งที่จำเป็นต่อ เวย์น รูนี่ย์ มากที่สุด คือการเว้นช่วงพักเบรกจากเกมลูกหนัง เพื่อเติมไฟให้ตัวเองอีกครั้ง แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอดเจ้าตัวเป็นสำรอง เพื่อผลดีต่อตัว "เจ้าหมูรูน" เอง
  • เห็นผล! พาร์ดิวบอกหยุดมาร์กซิยาลปิดตายเกมรุกผี
    หัวใจเกมรุก! นายใหญ่ปราสาทเรือนแก้วเผยสั่งให้ลูกทีมหยุดหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจนปิดตายเกมบุกของปีศาจแดงได้สำเร็จ
  • พาร์ดิวหยันผี!หยุดมาร์กซิยาลได้ก็ไร้พิษสง
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ชี้ต้นสังกัดเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะหยุด อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้สำเร็จ พร้อมชมแข้งน้ำหอมเป็นผู้เล่นดาวโรจน์ที่น่าประทับใจจริงๆ และยังสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล
  • ผีพร้อมทุ่ม40ล้านป.พรากอันแดร์สันจากลาซิโอ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักทุ่มซื้อแข้งเจ๋งอีกครั้ง เมื่อพร้อมประเคนเงิน 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลาซิโอ ให้ยอมปล่อย เฟลิเป้ อันแดร์สัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งมาปั้นเกมในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ แม้จะมี บาเยิร์น มิวนิค ที่แอบเหล่อยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »