ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์จวกแอชยังเลิกนิสัยพุ่งล้มซะที

สโคลส์จวกแอชยังเลิกนิสัยพุ่งล้มซะที

Posted 04/11/2015 by siamsport

"น่าอับอายขายขี้หน้าสิ้นดี" ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้วให้เลิกพฤติกรรมพุ่งล้มซะที หลังแสดงให้เห็นในเกมชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุเจ้าตัวก็รู้อยู่แก่ใจว่าควรเลิกทำแบบนี้ แต่ดูเหมือนสิ่งนี้จะฝังลึกจนยากจะแก้ไขไปซะแล้ว

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมแสบว่าทำตัวน่าอับอายสิ้นดี หลังพยายามพุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในช่วงระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเจาะประตูผู้มาเยือนได้นั้น ยัง ได้พยายามใช้ความเจ้าเล่ห์เพื่อหวังได้จุดโทษ หลังจากที่ปะทะกับ จอร์จี้ เชนนิคอฟ ในเขตโทษ โดยจากภาพช้าแสดงให้เห็นว่า อดีตดาวเตะแอสตัน วิลล่า จงใจพุ่งล้มหลังจากที่ใช้ขาแตะโดนตัวผู้เล่นมอสโก

แม้จังหวะดังกล่าว ยัง จะไม่โดนใบเหลือง แต่ สโคลส์ เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ตั้งใจพุ่งล้มชัดๆ พร้อมกับเตือนปีกรุ่นน้องให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ซะที "แอชลี่ย์ ต้องหยุดการกระทำแบบนี้ได้แล้ว เขารู้ตัวเองว่าเขาต้องหยุดพฤติกรรมแบบนี้ แต่มันกลายเป็นนิสัยไปแล้ว เขาไม่สามารถขจัดเรื่องนี้ออกไปได้"

"แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นเลยสำหรับสไตล์การเล่นของเขา มันน่าอับอาย และเขาต้องเลิกทำแบบนี้ซะที แอชลี่ย์ รู้เรื่องนี้ดี เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเขาไม่จำเป็นต้องพึ่งพาแท็คติกแบบนี้ แต่ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ฝังลึกอยู่ในตัวเขาไปแล้ว" สโคลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรยร่าปัดเคยเสนอเงินให้สาวมีเซ็กส์แบบ3คน
    อันเดรส เปเรยร่า ปีกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจนไม่เคยเสนอเงินหลักหมื่นปอนด์ให้หญิงสาวเพื่อมามีอะไรกันแบบ 3 คน โดย แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังเพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" แจมด้วยแน่นอน บอกตกใจไม่น้อยที่โดนข่าวลือแบบนี้เข้าอย่างจัง
  • ฉลองครบ6ขวบ!รูนมอบของขวัญหรูให้เจ้าหนูไค
    วันสำคัญทั้งที! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาใจเจ้าหนู ไค ลูกชายสุดเลิฟ เนื่องในวันเกิดครบ 6 ขวบแบบเต็มที่ ด้วยการประเคนให้ทั้งการสนามกอล์ฟจำลองไว้ให้ฝึกฝีมือ รวมทั้งซื้อรองเท้าฟุตซอล และลูกบอลราคาแพงของ อาดิดาส ให้เป็นของขวัญอีกด้วย
  • เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003
    สาวก "กูนเนอร์ส" คงมีเสียดายบ้างเป็นแน่ เมื่อ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เคยเกือบย้ายมาลากเลื้อยให้ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2003 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากในเวลานั้นทีมกำลังใช้งบสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง
  • ผีเล็งมาห์เรซ-ปาโต้เสริมแกร่งเปิดตลาดหน้าหนาว
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาแนวรุกสุดทื่อในช่วงนี้ด้วยการทุ่มงบคว้า ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง โครินเธียนส์ มาเพิ่มสีสันในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »