ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบชั้นตำนาน! รูนีย์ ปลื้มซัดประตูทาบสถิติลอว์

เทียบชั้นตำนาน! รูนีย์ ปลื้มซัดประตูทาบสถิติลอว์

Posted 04/11/2015 by goal.com

กัปตันทีมปีศาจแดง สุดปลื้มหลังทำสถิติยิงประตูให้สโมสรทาบชั้นตำนานอย่าง เดนนิส ลอว์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสุดปลื้มใจที่ทำสถิติยิงประตูรวมทุกถ้วยให้สโมสรเทียบชั้นตำนานอย่าง เดนนิส ลอว์ ได้สำเร็จ

กัปตันปีศาจแดง ทำประตูชัยช่วยให้ทีมเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ซึ่งนับเป็นประตูที่ 237 ของเขากับสโฒสร เท่ากับราชันสตั๊ดเหินหาว และตามหลังดาวยิงสูงสุดอย่าง เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำไว้ 249 ประตูเพียงรายเดียวเท่านั้น

"เดนนิส ลอว์ เป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร การทำประตูได้เท่ากับเขานั้นนับว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม" รูนีย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

นอกจากนี้ดาวยิงจอมบู๊ยังเผยว่าชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทีมคู่แข่งมาเล่นเกมมรับเต็มรูปแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเด็ก! คาร์ริคเตือนแฟนผีอย่าคาดหวังมาร์กซิยาลสูงเกินไป
    มิดฟิลด์จอมเก๋าของปีศาจแดงออกมาเตือนเหล่าเร้ดส์ อาร์มี่ว่าอย่าตั้งความหวังกับหอกดาวรุ่งเฟร์นช์แมนมากเกินไปนัก เพราะยังอายุน้อยน้อยและอ่อนประสบการณ์อยู่มาก
  • สโคลส์จวกแอชยังเลิกนิสัยพุ่งล้มซะที
    "น่าอับอายขายขี้หน้าสิ้นดี" ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้วให้เลิกพฤติกรรมพุ่งล้มซะที หลังแสดงให้เห็นในเกมชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุเจ้าตัวก็รู้อยู่แก่ใจว่าควรเลิกทำแบบนี้ แต่ดูเหมือนสิ่งนี้จะฝังลึกจนยากจะแก้ไขไปซะแล้ว
  • เปเรยร่าปัดเคยเสนอเงินให้สาวมีเซ็กส์แบบ3คน
    อันเดรส เปเรยร่า ปีกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจนไม่เคยเสนอเงินหลักหมื่นปอนด์ให้หญิงสาวเพื่อมามีอะไรกันแบบ 3 คน โดย แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังเพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" แจมด้วยแน่นอน บอกตกใจไม่น้อยที่โดนข่าวลือแบบนี้เข้าอย่างจัง
  • ฉลองครบ6ขวบ!รูนมอบของขวัญหรูให้เจ้าหนูไค
    วันสำคัญทั้งที! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาใจเจ้าหนู ไค ลูกชายสุดเลิฟ เนื่องในวันเกิดครบ 6 ขวบแบบเต็มที่ ด้วยการประเคนให้ทั้งการสนามกอล์ฟจำลองไว้ให้ฝึกฝีมือ รวมทั้งซื้อรองเท้าฟุตซอล และลูกบอลราคาแพงของ อาดิดาส ให้เป็นของขวัญอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »