ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทียันแข้งสิงห์บลูส์หนุนหลังจ่ามูเต็มร้อย

เจทียันแข้งสิงห์บลูส์หนุนหลังจ่ามูเต็มร้อย

Posted 04/11/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ยันแข้ง "สิงห์บลูส์" จะหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายฝีปากกล้า เต็มร้อย หลังผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส สุ่มเสี่ยงต่อการโดนเด้ง เนื่องจากทำทีมมีผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้ ชี้ตอนนี้ความรับผิดชอบอยู่กับผู้เล่น ไม่ใช่ที่ตัวกุนซือแต่อย่างใด

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมให้การสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส 100 เปอร์เซนต์ หลังอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด มีความเสี่ยงสูงที่จะโดนปลด

นายใหญ่เลือดฝอยทอง กำลังต่อสู้เพื่อรักษาขาเก้าอี้ผู้จัดการทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังทำทีมมีผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ที่ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อยู่ห่างไกลจากพื้นที่ป้องกันแชมป์ อย่างไรก็ดี เทอร์รี่ ยืนยันว่ามันคือความรับผิดชอบของผู้เล่น ไม่ใช่ มูรินโญ่ ที่ต้องมาแบบรับความอับอายสำหรับฟอร์มที่ตกต่ำของพวกเขา

อดีตเซนเตอร์แบ็ก "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเจาะจงสิ่งใดสิ่งหนึ่งในทีม ผมคิดว่ามันคือการสะสมสิ่งเหล่านั้นไว้ด้วยกัน ผมและผู้เล่นจะลุกขึ้นและบอกว่า "ผมไม่ดีพอ ผลงานของเราจึงไม่ดี" เราตระหนักถึงตำแหน่งที่เราอยู่ในลีก ตำแหน่งที่เราอยู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นาทีนี้ความรับผิดชอบอยู่กับเรา ไม่ใช่ผู้จัดการทีม แต่อยู่กับเราที่เป็นผู้เล่น"

นอกจากนี้ เทอร์รี่ ยังปฏิเสธข่าวฮือฮาที่ว่ามีแข้ง เชลซี บางคนต้องการเล่นให้แพ้มากกว่าชนะเพื่อ มูรินโญ่ โดยเสริมว่า "ตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมไม่เคยได้ยินผู้เล่นออกมาเปิดเผยพร้อมคำพูดเหล่านั้นเลยนะ ไม่ว่ามันจะแย่แค่ไหน มันไร้สาระที่เราต้องนั่งอยู่ที่นี่และพูดถึงมัน เมื่อมันเป็นแบบนั้น มันเจ็บปวดนะเพราะผู้คนกำลังสู้กัน ผมเห็นใบหน้าของผู้คน ผู้เล่นเคยได้ยินเรื่องนั้นในหมู่พวกเราหรือไม่ ? มันไม่ตกต่ำขนาดนั้นหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีลั่นยินดีรับคำวิจารณ์ยกเว้นซาเวจ
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด ยินดีรับคำตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นตลอดเวลา แต่ระบุ มันต้องมาจากนักเตะที่เก่งเท่านั้น ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ได้ดีเด่นอะไรตนก็อาจจะไม่รับฟัง อย่างเช่น ร็อบบี้ ซาเวจ เป็นต้น
  • เฮียมูแจงฟัลเกาเดี้ยงพัก2วีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แจง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และจะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ ยันอาการไม่ได้รุนแรงอะไร
  • มูกำชับสตาฟฟ์สิงห์นัดหน้าห้ามแพ้หลังโดนหงส์อัด
    ท่องจำให้ขึ้นใจ! สื่อผู้ดีเผยคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการประชุมเฉพาะกิจ หลังถูก ลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง กำชับทีมโค้ช เชลซี นัดบุกรัง สโต๊ค ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • เชสแจ้นปัดข่าวจ้องเลื่อยขาเก้าอี้เฮียมู
    ไม่ใช่ผม! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ปัดข่าวเป็นหัวโจกนำเพื่อนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยันยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือ พร้อมมั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาทำผลงานเยี่ยมอีกครั้งได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »