ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเซ็งโลเปซพักแข้งรักษาเข่าพัง

มิลานเซ็งโลเปซพักแข้งรักษาเข่าพัง

Posted 04/11/2015 by siamsport

 

เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปน เผย จำเป็นต้องพักแข้ง และเดินหน้าฟื้นฟูอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมีอาการเจ็บเข่าเรื้อรัง จากการฝืนลงเล่นให้ทีมมาตลอดในซีซั่นนี้ แต่ยังยังไม่มีการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านชาวสแปนิช จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัด หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง และยังไม่มีการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

นายด่านเลือดกระทิง วัย 34 ปี ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อปี 2014 ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง 8 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ ทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ายมาโดยตลอด และพลาดลงฟาดแข้ง 3 นัดหลังสุด และเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ได้ลงเล่นแทน ล่าสุด "รอสโซเนรี่" ได้ตัดสินใจแก้ปัญหาให้ โลเปซ พักรักษาอาการบาดเจ็บดีกว่าจะให้นักเตะฝืนลงเล่นต่อไปทั้งๆ ที่มีโรคเดี้ยงอยู่

โลเปซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ระหว่างช่วงเวลานี้ ผมทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้อย่างที่ดีที่สุด ด้วยการอุทิศตัวเองทุกวัน ถึงแม้จะรู้สึกเจ็บ เพื่อเป็นตัวเลือกให้โค้ช โชคร้ายที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้ผมต้องหยุด และเดินหน้าวางแผนฟื้นฟูแบบเฉพาะเจาะจง นั่นเป็นทางเลือกเดียวที่จะแก้ปัญหาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »