ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์เผยแข้งหงส์รวมใจทำผลงานหรู

มิโญเล่ต์เผยแข้งหงส์รวมใจทำผลงานหรู

Posted 05/11/2015 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล เผยความสมัครสมานสามัคคีของนักเตะทุกคนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ชี้ชัดนี่คือสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะนำความสำเร็จสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันภายในทัพ "หงส์แดง" เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดของตนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

นายใหญ่ชาวเยอรมันซึ่งเข้ามาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพิ่งจะเก็บชัยชนะในเกมลีกแมตช์แรกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่านักเตะทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ตามที่ คล็อปป์ สั่งซึ่งสิ่งนี้ช่วยทำให้ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่ที่อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาคุมยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ "ทุกๆ คนทำงานหนักเพื่อกันและกัน และต้องการที่จะเล่นไปในทิศทางเดียวกัน"

"เรามีกลุ่มนักเตะชั้นดี มีความสมัครสมานสามัคคีภายในห้องแต่งตัว และนี่เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่ทำให้เราเก็บชัยชนะได้เพราะคุณต้องสู้ร่วมกัน โดยเฉพาะเมื่อคุณลงเล่นเกมเยือน คุณต้องเล่นเกมรุก และรับด้วยกันทั้งทีม นั่นคือสิ่งที่เราทำในช่วงเวลานี้" มิโญเล่ต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฮีมถูกแฟนหงส์เหยียดผิวหลังอวดรูปครอบครัว
    แค้นฝังหุ่น! ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายเหยียดผิวของกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า หลังโชว์รูปพักผ่อนกับครอบครัวบนโลกออนไลน์ โดยรายหนึ่งถึงขนาดแช่งให้เด็กๆ ในรูปถูกเผาตายเลยทีเดียว
  • หงส์ยันให้สิทธิ์คล็อปป์เด็ดขาดเลือกนักเตะใหม่
    สาวก "เดอะ ค็อป" อุ่นใจได้ เอียน แอร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล ยันให้สิทธิ์ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ เต็มร้อยในการเลือกผู้เล่นมาเสริมทัพ ชี้ไม่ได้มีคณะกรรมการที่จะเข้ามาควบคุมแต่อย่างใด
  • ค็อปเซ็ง!เจิดอาจไม่ได้ลงหวดให้หงส์หากกลับมา
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงออกอาการเคืองกันไม่น้อย เมื่อล่าสุดสื่อเผย แอลเอ แกแล็กซี่ จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋า ลงสนามให้อดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังคาดว่านักเตะจะกลับไปฝึกซ้อมกับ "หงส์แดง" แน่นอน ในช่วงที่ลีกมะกันปิดซีซั่น
  • คูตี้หวังหงส์กลับมาคืนฟอร์มหลังชนะเชลซี
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังฟอร์มนัดถล่ม เชลซี เมื่อวันเสาร์ จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ต้นสังกัดกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ รับเป็นเรื่องเยี่ยมที่กลับมายิงประตูได้ แต่ยืนยันว่าตัวเองทำงานหนักมาตลอด พร้อมตั้งเป้าช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »