ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักกันดี!โด้ยันไม่มีปัญหากับเมสซี่

รักกันดี!โด้ยันไม่มีปัญหากับเมสซี่

Posted 06/11/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยมีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เลยแม้แต่นิดเดียว ระบุ สื่อชอบทำให้ตนเป็นศัตรูกับ เมสซี่ เอง

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก

  โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ต่างก็ได้รับการยกย่องจากหลายคนว่าเป็น 2 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ซึ่งมันทำให้มักจะเกิดการถกเถียงกันอยู่บ่อยๆ ว่าใครเป็นคนที่เก่งกว่ากัน โดยเฉพาะแฟนๆ ของทั้ง 2 คนที่มักจะทะเลาะถึงเรื่องนี้หลายครั้ง

  ดาวเตะชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต นิตยสารกีฬาชื่อดังว่า "มัน (การที่สื่อพูดถึงความเป็นอริของ โรนัลโด้ กับ เมสซี่) เป็นเรื่องปกติ มันเป็นการทำเพื่อทำยอดขาย ซึ่งสำหรับสื่อแล้วการพูดถึงเรื่องนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถึงแม้ด้านหนึ่งมันจะเป็นเรื่องปกติ ทว่าอีกด้านมันไม่เป็นอย่างนั้น ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขา (สื่อ) ถึงชอบทำเรื่องแบบนั้น เพราะความสัมพันธ์ของผมกับเขามันดีมาก"

"ในช่วง 8 ปีหลังสุดเราอยู่บนเวทีเดียวกันตลอดเวลา และผมก็ไม่เคยมีปัญหากับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะชั้นยอด สื่อก็แค่สร้างเรื่องกันไปเอง แต่มันเป็นเรื่องปกติล่ะนะ" แข้งวัย 30 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดคนหรือเปล่า!ราชันจ้องฉกเดอปายเสริมทัพ
    ลือหึ่ง เรอัล มาดริด กระสันกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังนักเตะไม่ค่อยไดัโอกาสลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดมากนัก จนโดนจับนั่งสำรองในระยะหลังๆ
  • บริสุทธิใจ! ทนายยัน เบนเซมา พร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ
    ทนายของ คาริม เบนเซมา ยืนยันดาวยิงฝรั่งเศสพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่ หลังถูกกล่าวหาว่ามีส่วนกับการแบล็คเมลเทปลับของ มาติเยอ วัลบูเอนา
  • รอชมในหนัง! แม่โด้เผยคิดทำแท้งลูกชายตอนท้อง
    ความลับในอดีต! มารดาซีอาร์เซเว่นสารภาพผ่านภาพยนตร์เคยคิดทำแท้งลูกชายตอนตั้งท้อง
  • เอ็นริเก้ไม่มั่นใจราคิติชฟิตทันฉะราชัน
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า ไม่แน่ใจว่า อิวาน ราคิติช ห้องเครื่องโครแอต จะฟิตทันกลับมาฟาดแข้งช่วยทีมฟัด เรอัล มาดริด ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หรือไม่ หลังมีอาการเดี้ยงน่องขวาฉีก จากนัดทุบ บาเต้ บอริซอฟ 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ชี้ ขึ้นอยู่กับนักเตะ และหมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »