ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มดีมีรางวัล! ปู่รอยเรียกไดเออร์ติดทัพสิงโตชุดใหญ่

ฟอร์มดีมีรางวัล! ปู่รอยเรียกไดเออร์ติดทัพสิงโตชุดใหญ่

Posted 06/11/2015 by siamsport

ดาวรุ่งฟอร์มแรงของไก่เดือยทอง ได้โอกาสร่วมรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมที่สิงโตคำรามจะลงอุ่นเครื่องในสัปดาห์หน้า

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว เอริค ไดเออร์ กองกลางดาวรุ่งของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในโปรแกรมกระชับมิตรกับสเปน วันที่ 13 พฤศจิกายน และฝรั่งเศส วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ดาวเตะวัย 21 กะรัต ซึ่งเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถยึดสัมปทานตัวจริงของคลับไก่มาครองได้ อย่างถาวรในตำแหน่งกองกลางตัวรับ โดยลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้วในฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น 14 นัด ยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน

ทั้งนี้ ไดเออร์ ผ่านการลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามมาแล้วในทุกระดับ ไล่ตั้งแต่ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี, 19 ปี, 20 ปี และ 21 ปี ตามลำดับ

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษมีดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู: แจ็ค บัตแลนด์ (สโต๊ค), โจ ฮาร์ท (แมนฯ ซิตี้) และ ทอม ฮีตัน (เบิร์นลีย์)

กองหลัง: ไรอัน เบอร์ทรานด์ (เซาแธมป์ตัน), แกรี เคฮิลล์ (เชลซี), นาธาเนียล ไคลน์ (ลิเวอร์พูล), คีแรน กิ๊บบ์ส (อาร์เซนอล),ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง (แมนฯยูฯ), จอห์น สโตนส์ (เอฟเวอร์ตัน) และ ไคล์ วอล์คเกอร์ (สเปอร์ส)

กองกลาง: เดเล อัลลี, เอริค ไดเออร์ (สเปอร์ส), รอสส์ บาร์คลีย์ (เอฟเวอร์ตัน), ไมเคิล คาร์ริค (แมนฯยูฯ), ฟาเบียน เดลฟ์, ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯ ซิตี้), อดัม ลัลลานา, เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล) และ จอนโจ้ เชลวีย์ (สวอนซี)

กองหน้า: แฮร์รี เคน (สเปอร์ส), เวย์น รูนีย์ (แมนฯยูฯ) และ เจมี วาร์ดี้ (เลสเตอร์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยเนื้อเต้นเห็นรูนซัดประตูอีกครั้ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ร่วมยินดีกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคุณภาพจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัดประตูได้ซะทีหลังจากฟอร์มฝืดสนิมจับหน้าแข้งไปนาน ชี้นี่เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดของ อดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน จริงๆ และก็ช่างน่ายินดีที่ได้เห็น "รูน" กลับมากระซวกตาข่ายอีกครั้ง
  • ถึงเวลา! เจอร์ราร์ดเปรยอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า
    อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปรยว่าอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี
  • พัลลี่ยกสมอลลิ่งอนาคตกัปตันอังกฤษ
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องกล่าวเชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นโดนใจจริงๆ และฟันธงว่าหากยังคงเล่นแบบนี้อนาคตได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »