ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สตรอง! โรนัลโด้มั่นตัวเองเจ๋งที่สุดเสมอ

สตรอง! โรนัลโด้มั่นตัวเองเจ๋งที่สุดเสมอ

Posted 07/11/2015 by goal.com

ดาวเตะราชันชุดขาวเชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีกว่าลิโอเนล เมสซี และแสดงทัศนคติถึงการเล่นฟุตบอลว่าเราต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองเจ๋งที่สุดในสายอาชีพ

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด แสดงความคิดเห็นผ่านทางการสัมภาษณ์กับ BBC ว่าสำหรับเขา เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเสมอ และมีดีกว่าลิโอเนล เมสซี

แข้งวัย 30 ปี ถือเป็นหนึ่งในสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และมักถูกนำไปเปรียบเทียบกับลิโอเนล เมสซี กองหน้าของบาร์เซโลนาอยู่เสมอๆ แต่สำหรับตัวเขา เขาเชื่อมั่นว่าตัวเองเจ๋งที่สุดเสมอๆ
 

คริสเตียโน โรนัลโด “ในความรู้สึกของผม ผมคือนักเตะที่เก่งที่สุด”แดน โรน ผู้สื่อข่าวสายกีฬาของบีบีซีมีโอกาสได้สัมภาษณ์ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะสโมสรเรอัล มาดริด ถึงความสำเร็จในปัจจุบัน รวมทั้งความรู้สึกที่เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลไม่กี่คนที่มีโอกาสได้เป็นทั้งนักแสดงและมีภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเกี่ยวกับชีวิตตัวเอง โดยโรนัลโดบอกว่า เขารู้สึกดีกับประสบการณ์ที่ได้รับ เพราะมันทำให้เขามีแรงจูงใจในชีวิตมากขึ้น ถ้าใครลองมาเป็นเขาดูบ้าง จะรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แต่เขาก็ไม่เคยบ่น เพราะรู้ดีว่าที่ประสบความสำเร็จก็เพราะเขาเล่นดีเวลาลงแข่ง ทำให้ใคร ๆ ก็สนใจในตัวเขาผู้สื่อข่าวถามโรนัลโดว่า คิดว่าตอนนี้ตัวเองเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกหรือไม่ โรนัลโดตอบด้วยความมั่นใจว่า ในความรู้สึกของเขา เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุด เขาไม่สนใจว่าใครคิดหรือพูดอย่างไร สำหรับเขาแล้ว เขาคิดเสมอว่าเขาเก่งที่สุดในสายอาชีพนี้ ส่วนเรื่องในอนาคตว่า เขาจะมีโอกาสได้กลับไปเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกหรือไม่ โรนัลโดบอกว่า ไม่มีใครรู้อนาคต ณ ตอนนี้เขามีความสุขดีกับสโมสรเรอัล มาดริด ช่วงที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลี่ยนแปลงไปมาก นักเตะเด่น ๆ อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิกส์, พอล สโคลส์, แกรี และ ฟิล เนวิลล์ ออกจากทีม อีกทั้งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็วางมือ โครงสร้างต่าง ๆ ของสโมสรก็ไม่เหมือนเดิม ซึ่งเขารู้สึกลำบากใจที่เห็นเป็นแบบนี้ เพราะเขารักสโมสรนี้และอยากให้มันกลับมาอยู่ในระดับเดิมเหมือนที่เคยเป็น อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ร่ำรวย มาทาบทามให้เขาไปเข้าร่วมอีก จะตอบรับหรือไม่ โรนัลโดบอกว่า เงินเปลี่ยนใจเขาไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้าเขาอยากได้เงินจริง ๆ เขาไปเล่นให้สโมสรของกาตาร์ดีกว่าเพราะรวยกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียอีก #CristianoRonaldo
    Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Friday, 6 November 2015

"ผมคิดว่าใช่นะ" โรนัลโด้ตอบคำถามที่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกใช่หรือไม่ "ในความรู้สึกของผม ผมเก่งที่สุดมาตลอด ผมไม่สนว่าใครคิดหรือพูดว่าอย่างไร แต่สำหรับผม ไม่ใช่แค่ปีนี้นะ แต่ผมว่าผมเก่งที่สุดมาตลอด และผมก็จะพูดแบบนี้ไปเสมอ

"เพราะเราต้องคิดว่าเราเก่งที่สุดในสายอาชีพของเรา ฉะนั้นในสายอาชีพของผม ผมเก่งที่สุด

ต่อคำถามที่ถามว่ามีเรื่องไหนที่ลิโอเนล เมสซีดีกว่าเขาไหม โรนัลโด้ตอบว่า "นั่นเป็นความคิดเห็น ผมเคารพในความเห็นของคุณ คุณอาจคิดว่าเมสซีเก่งกว่าผม แต่สำหรับผม ผมเก่งกว่าเขา แค่นั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนร่วมอาชีพ! อิเนียสต้าเอาใจช่วยเบนซ์ผ่านเรื่องเลวร้าย
    นอกสนามคือเพื่อนกัน! จอมทัพอาซูลกรานาหวังหอกราชันชุดขาวผ่านเรื่องเลวร้ายที่กำลังประสบโดยเร็ว
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ลั่นโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    อร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง มั่นใจสุดๆ ตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด จนถึงวันแขวนเกือกแน่นอน ชี้เจ้าตัวจะยังเล่นได้อีกหลายปีด้วย
  • โด้รับลูกชายเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด รับการมีลูกทำให้ชีวิตของตนเจอกับเรื่องดีๆ มากมายในชีวิต รับอยากมีลูกเยอะเพราะเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมยันไม่มีทางเปิดเผยว่าใครเป็นแม่ของเจ้าหนูคริสเตียโน่ จูเนียร์ เพราะไม่มีความจำเป็น และที่สำคัญลูกรักก็ต้องการแค่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น
  • สมอลลิ่ง-ราฮีมเจ๋ง!ติดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัด4
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ และ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี เป็น 3 สตาร์จากเวที พรีเมียร์ลีก ที่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำรอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เช่นเดียวกับดาวยิงชื่อก้องอย่าง เนย์มาร์ และ โธมัส มุลเลอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »