ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุยฝ้าย AF อวดอกตู้มกับสัดส่วนน่าเจี๊ยะ ถ่ายเซ็กซี่ให้ Playboy Thailand

ปุยฝ้าย AF อวดอกตู้มกับสัดส่วนน่าเจี๊ยะ ถ่ายเซ็กซี่ให้ Playboy Thailand

Posted 09/11/2015 by kapook

ปุยฝ้าย AF 4 ส่งท้ายปีเก่าเอาใจหนุ่ม ๆ ด้วยแฟชั่นสุดร้อนแรงในชุดชั้นในวาบหวิว ถ่ายแบบให้นิตยสารเพลย์บอย ไทยแลนด์ (Playboy Thailand) ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2015

ขอบอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยครับว่า ใครที่รอภาพการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล หรือ ปุยฝ้าย AF 4 อยู่ละก็ เตรียมผ้าซับน้ำลายกันให้ดี ๆ เลย เพราะล่าสุดนักร้อง-นักแสดงสาวหุ่นแซ่บรายนี้ ได้ฝากผลงานชวนฝันให้ได้ชมกันแล้ว กับการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารเพลย์บอย ไทยแลนด์

เห็นภาพแฟชั่นเซตนี้ของสาวปุยฝ้ายแล้วต้องบอกว่าเธอเด็ดจริงอะไรจริง หุ่นนี่เป๊ะมาก ! หน้าอกหน้าใจ ทรวดทรงองค์เอวนี่ถอดแบบนางในฝันของหนุ่มไทยมาเลยชัด ๆ บวกกับลีลาการโพสระดับโปรยิ่งทำให้ภาพออกมาได้สวยเพอร์เฟคท์สุด ๆ

พูดมาขนาดนี้ถ้าไม่มีให้ชมก็ยังไงอยู่เนอะ เอาเป็นว่าลองไปชมภาพของสาวปุยฝ้ายที่เราหยิบมาฝากกันก่อนเลยดีกว่า บอกเลยว่าต้องร้อง อื้อหือออออ :D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้แก้ผ้าล่อเป้า!!"เอมมี่"ขวิดก๊วนสมองหมาปัญญาทุย!!
    ไอ้ทุยอยู่ไหนไม่รู้ รู้แต่นักร้องที่ร้องเพลงนี้เขากลายเป็นนินจาไปแว้ว ก็ปล่อยเขาไป
  • ยอดไลค์กระฉูด‘หญิง’แหวกสูง น่าใจหายยิ่งนัก!!
    ปลั้นลาถึงมัลดีฟส์ทั้งทีมีหรือสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม จะพลาด!! ขอจัดเต็มเซ็ตบิกินี่ให้ได้ดูกันในไอจีแน่นอน เรียกได้ว่าแต่ละเซ็ตของสาวหญิงเนี่ยบอกเลย สวยคนละแบบ ทั้งแบบปิดครึ่งเต้าที่โชว์ให้เห็นกันแบบเต็มๆ หรือเป็นแบบวันพีซสุดเซ็กซี่ที่แหวกสูงจนน่าใจหาย เห็นชุดนี้ของสาวหญิงแล้ว บอกเลยว่าแหวกจนต้องใจ ทำเอายอดไลค์พุ่งกระฉูดเชียวสำหรับการแหวกสูงของสาวหญิงในครั้งนี้ ได้ใจกันไปเต็มๆ ค่า
  • ฟันค่าตัวสองแสน "นุช" ยังฉีกสัญญา "เสก โลโซ" หงายเงิบ!
    ได้เป็นถึงพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มชูกำลังของหนุ่ม เสก โลโซ แต่สาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND กลับถอนตัวแบบกะทันหัน ทำเอาหนุ่มเสกเองถึงกับงงในตอนแรก และแว่วๆ มาว่า ค่าตัวที่สาวนุชได้ในครั้งนี้นั้นประมาณสองแสนเลยทีเดียว และล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอสาวนุชที่งานประกวด FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวนุชเผยว่า
  • แจ่มว้าว!! ซาร่า บอลล์ แซบขนาดนี้
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้หุ่นดีจริงๆ สำหรับ สาวซาร่า บอลล์ เพราะเจ้าตัวต้องใช้รูปร่างหากินก็เลยต้องเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ วันนี้ก็เลยเอารูปที่มีทั้งออกกำลังกาย รูปที่ทั้งเซ็กซี่คอนเฟิร์มได้ดีว่ารูปร่างของสาวคนนี้ดีขนาดไหน สูงยาวเข่าดีแถมยังหุ่นดีขนาดนี้เพอร์เฟกต์อะยูวส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »