ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงเปล่า!ผีเตรียมถกเปแอสเชหวังคว้าอิบรา

จริงเปล่า!ผีเตรียมถกเปแอสเชหวังคว้าอิบรา

Posted 09/11/2015 by siamsport

สื่อกระทิงปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดฉากพูดคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวิดิช มาเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีกองหน้าตัวหลักให้ใช้งานเพียงแค่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เวย์น รูนี่ย์ เท่านั้นในตอนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเปิดการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อหวังดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน มาล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เร้ด เดวิลส์" ตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าชั้นนำหลายๆ คนในช่วงหลายเดือนที่ผ่าานมา เนื่องจากพวกเขามีแค่ เวย์น รูนี่ย์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็น 2 กองหน้าตัวหลัก ล่าสุด "ฟิชาเฆส" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า ตอนนี้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เล็งที่กระชากอดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุส วัย 34 ปี และเตรียมทำการทาบทามขอซื้อมาเสริมทัพให้ได้

ทั้งนี้ "ฟิชาเฆส" คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะวัดปฏิกิริยาก่อนจะที่ตัดสินใจว่าพวกเขาควรยื่นข้อเสนอดึง อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ฝืน! เฟลไลนี ถอนตัวอุ่นเครื่องกระทิง, อิตาลี
    มารูยาน เฟลไลนี ถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียมชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ สเปน และ อิตาลี แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมกับปีศาจแดง
  • มาต้ามั่นผียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แต่ต้องดูไปแบบเกมต่อเกม พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้
  • ฟูเสียว!ผีปัดต่อสัญญาหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอาจต้องเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว เมื่อ "ปีศาจแดง" ยังลังเลและไม่อยากต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ทีมชาติเบลเยียม เนื่องจากฟอร์มตกและเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • ผีเล็งดึงยานาไซกลับจากดอร์ทมุนด์ก่อนกำหนด
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกล ส่อแววได้กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วกว่าที่คาด เมื่อ "ปีศาจแดง" กำลังเล็งเรียกมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม กลับมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังไม่ค่อยได้ลงสนามให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »